Top

Đất nền biệt thự 360m2 giá rẻ đã đến gần hơn với khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên

Cập nhật 28/07/2012 07:55

Với mục tiêu đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng có nhu cầu thật, công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng đã mở gian hàng bất động sản trong các trung tâm thương mại, siêu thị như Diamond Plaza, siêu thị Big C, Coopmart vào các ngày cuối tuần.

Gian hàng chào bán nền biệt thự Green River Villas do Becamex IJC làm chủ đầu tư đã thu hút khách hàng ngay từ buổi đầu thực hiện. Thông qua hình thức tư vấn tại chổ kèm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, với giá gốc công bố 720 triệu đồng đối với nền biệt thự sổ đỏ 360m2, khách hàng chỉ cần 178 triệu đồng ban đầu đã có thể sở hữu ngay, 542 triệu còn lại được chia làm 8 đợt thanh toán cách nhau từ 30-60 ngày. Bất ngờ với mức giá ai cũng có thể mua cộng với tính pháp lý cao và mức độ hoàn thiện của dự án khiến các gian hàng trở thành tâm điểm khó cưỡng đối với khách tham quan.


Khách hàng tham quan gian hàng của Cty Tấc Đất Tấc Vàng tại TTTM Diamond Plaza ngày 27.07.2012.

Tuy nhiên giá rẻ chưa phải là lý do duy nhất. Green River Villas được đánh giá là dự án giá rẻ nhưng rất tiềm năng và phát triển nhanh trong tương lai gần. Hạ tầng cơ sở đã hoàn chỉnh 100%, phong thủy cực tốt khi được dòng sông Thị Tính ôm trọn, tạo thành một quần thể xanh hiếm có tại Bình Dương. Khu biệt thự được quy hoạch như một trung tâm nghỉ dưỡng sang trọng theo tiêu chuẩn Singapore với trung tâm thương mại cao cấp, bến du thuyền, khu ẩm thực ven sông, trường học, bệnh viện, chỉ cách du lịch Đại Nam vài bước chân, ...đặc biệt khu phức hợp thể dục thể thao rộng 25 héc-ta hiện đại để phục vụ cư dân khu đô thị tương lai.

Với xu hướng đầu tư vào bất động sản giá rẻ làm của để dành hay đầu tư, đất nền biệt thự Green River Villas với cơ sở hạ tầng tốt, giao thông liên vùng thuận tiện cùng nhiều tiện ích sống hiện đại đã được khách hàng đón nhận là một trong những dự án khả thi để xuống tiền trong giai đoạn tiền mất giá, lãi suất huy động thấp, các kênh đầu tư khác không còn hấp dẫn nữa.

Thật khó tin khi chỉ cần quyết định chậm vài phút, khách hàng đã không còn cơ hội đầu tư lại vị trí nền mình cần mua. Tại dự án Green River Villas của Becamex IJC do công ty Tấc Đất Tấc Vàng phân phối chính thức, đó là sự thật.


Gian hàng của Cty Tấc Đất Tấc Vàng tại siêu thị Coopmart Lý Thường Kiệt được đông đảo khách hàng quan tâm ngay ngày đầu thực hiện (27.07.2012)

Những nền biệt thự hấp dẫn cuối cùng đang được mở bán. Chương trình vẫn còn tiếp tục trong 2 ngày cuối tuần từ 28 – 29 tháng 7 năm 2012 tại cùng các địa điểm: Big C Hoàng Văn Thụ, Diamond Plaza, Coopmart Lý Thường Kiệt.

Vui lòng liên hệ các gian hàng để nhận thư mời tham gia ngày hội tư vấn, tham gia chương trình rút thăm may mắn tại ngày hội. Công ty sẽ có xe đưa khách hàng đi tham quan dự án sau đó.

Nguồn Tấc Đất Tấc Vàng