Top

Đà Lạt:

Công ty Len Nguyễn tổ chức lễ khởi công dự án Đà Lạt Center

Cập nhật 10/01/2011 09:35

Được sự cho phép của Sở Xây dựng Lâm Đồng, dự án Đà Lạt Center sẽ chính thức được khởi công vào ngày mai, 11/1 tại thành phố Đà Lạt.

Phối cảnh toàn bộ dự án

Thấu hiểu về thị trường, con người và hướng phát triển mới cho ngành thương mại – du lịch của thành phố Đà Lạt, công ty Cổ phần Len Nguyễn đầu tư dự án Đà Lạt Center nhằm mang đến cho người dân Đà Lạt và du khách môi trường mua sắm hiện đại và thân thiện.

Dự án là công trình có qui mô hoành tráng. Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị - Chủ trì thiết kế dự án, đã đưa ra ý tưởng tạo dáng công trình mang hình tượng Cổng thương mại Đà Lạt - mong muốn công trình sẽ là điểm nhấn của khu Trung tâm Hòa Bình và của cả Thành phố Đà Lạt.

Đà Lạt Center tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, được xây dựng trên khu đất hiện hữu của Khu C chợ Đà Lạt, diện tích mặt bằng tầng trệt hơn 5.000m2, gồm 4 tầng hầm và 10 tầng cao, được thiết kế với nhiều công năng như: Khu chợ truyền thống sẽ có gần 600 gian hàng kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, đặc sản Đà Lạt; Khu trung tâm thương mại gồm hơn 600 gian kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, điện máy…; Khu khách sạn, căn hộ bao gồm các phong ốc đạt tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của du khách…

Dự án bao gồm hơn 1.100 gian hàng cho thuê có diện tích dao động từ 4m2 – 15m2, mức giá cho thuê chỉ từ 399 triệu đồng trong thời gian 20 năm.

Với tổng vốn đầu tư gần 900 tỷ đồng, dự án do công ty Sacomreal-S tiếp thị và phân phối độc quyền, dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2013.

Thông tin Doanh nghiệp