Top

Công ty địa ốc Kim Oanh tổ chức lễ bốc thăm “Xuân An Khang- Nhận Lộc Vàng” thành công rực rỡ

Cập nhật 01/07/2013 23:53

Sáng ngày 30/06/2013, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức thành công lễ bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng “Xuân An Khang – Nhận Lộc Vàng” tại Trung tâm hội nghị Lucky Square, Tp. Mới Bình Dương với sự tham dự của hơn 1000 khách hàng, đối tác và cơ quan truyền thông.

Đây là một trong những chương trình hậu mãi thường niên của Công ty Địa ốc Kim Oanh dành cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm đất nền do Công ty hợp tác đầu tư và phân phối từ ngày 20/02/2013 đến ngày 20/05/2013.

Lễ bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng “Xuân An Khang – Nhận Lộc Vàng” năm 2013 với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng, bao gồm nhiều giải thưởng có giá trị như: giải đặc biệt là 01 chiếc xe hơi Chevrolet Spart 1.2 LS, giải nhất là 01 lô đất sổ đỏ 100m2 tại Mỹ Phước 3 và nhiều giải thưởng có giá trị khác như: xe Honda Air Blade, xe Wave RSX, Laptop, Tivi,….

Bà Đặng Thị Kim Oanh lên trao giải đặc biệt cho khách hàng

Chị Lê Thị Hương ở Đồng Nai khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt của chương trình xúc động nói, “Tôi thực sự rất vui khi may mắn nhận giải thưởng cao nhất ngày hôm nay. Tôi đã mua 4 lô đất của dự án Lavender City do Kim Oanh phân phối bởi vì tôi tin vào sự uy tín của Công ty trên thị trường, hơn nữa dự án của Công ty có vị trí tốt, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch, mức giá khá tốt, phù hợp với khả năng tài chính của người dân và đặc biệt là Công ty có chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng rất tốt.”


Anh Phùng Trọng Nghĩa và con gái lên nhận giải nhất

Anh Phùng Trọng Nghĩa, Q.5 khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình khi mua 1 lô đất thuộc dự án Sunrise River. Anh Nghĩa chia sẻ “tôi chỉ mua 01 lô đất và may mắn trúng thêm 01 lô đất nữa. Cảm ơn Công ty Địa ốc Kim Oanh đã đem may mắn này đến cho tôi. Sắp tới tôi sẽ nhờ nhân viên Công  ty Kim Oanh tư vấn để mua thêm vài lô đất nữa.”
Tại sự kiện còn có khách hàng may mắn trúng liên tiếp 2 giải của chương trình là anh Nguyễn  Văn Hai ở Cần Thơ. Anh Nguyễn  Văn Hai vui vẻ nói “tôi đã mua 3 lô đất của Công ty Kim Oanh và rất bất ngờ khi liên tiếp trúng 01 giải khuyến khích và 01 giải 5 của chương trình.”

Giải nhì là chiếc Honda Air Blade

Bốn giải nhì của chương trình với mỗi giải là 01 xe Honda Air Blade JF27 trị giá 31 triệu đồng thuộc về khách hàng: Phan Thị Bình, Nguyễn Minh Hùng, Cao Xuân Thủy và Phan Ánh Nguyệt.

Khách hàng nhận giải ba là xe máy Wave RXS

Nhân dịp này Công ty Kim Oanh đã giới thiệu đến khách hàng dự án mới Green Life City tọa lạc tại Đồng Nai tại Đồng Nai với chính sách bán hàng hấp dẫn “mua 01 nền tặng 01 nền” và được sự đón nhận đông đảo khách hàng.

DiaOcOnline.vn