Top

Công bố dòng sản phẩm Thuduc House Apartment

Cập nhật 31/03/2010 09:37

Để đánh dấu chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển nhà của mình, sáng ngày 28.3.2010 vừa qua, tại trung tâm hội nghị White Palace, Thuduc House đã tổ chức buổi lễ công bố dòng sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Thuduc House Apartment.


Hình ảnh buỗi lễ công bố dòng sản phẩm Thuduc House Apartment.

Đây là dòng sản phẩm căn hộ trung bình khá với chiến lược phát triển bao gồm gần 20 dự án tọa lạc tại các vị trí thuận lợi tại các khu vực Thủ Đức, Quận 2, Quận 9 ...

Thuduc House Apartment là sự đúc kết của một quá trình nghiên cứu, sự chọn lọc khoa học từ chất liệu, vật liệu đến quy hoạch không gian tổng thể, không gian chi tiết, chú trọng đến phong cách sống của những đối tượng khách hàng khác nhau, từ những người độc thân, những đôi vợ chồng trẻ, những gia đình 2, 3 thế hệ...với mong muốn cao nhất là tạo ra một sự gắn kết bền vững, lâu dài, một mái ấm hạnh phúc cho khách hàng của mình.

Sàn Giao dịch bất động sản Tín Nghĩa (Tin Nghia Land) là đơn vị phân phối chính thức dự án Thuduc House Apartment với 80 căn hộ được chào bán chính thức vào quý 1 năm 2010. Theo thông tin từ Tin Nghia Land, chỉ trong 2 ngày chào bán đầu tiên, gần 50% số lượng căn hộ đã được khách hàng đặt mua. Điều này chứng tỏ nhu cầu của thị trường đối với phân khúc sản phẩm này là rất lớn.

Các số liệu thống kê trong thời gian gần đây cũng cho thấy, trong vòng 2-3 năm sắp tới sẽ vẫn có sự thiếu hụt lớn về nguồn cung căn hộ trung cấp. Tổng nguồn cung căn hộ đến năm 2011 vào khoảng 23.500 căn hộ, tuy nhiên mức cầu lên đến gần 75.000 căn hộ. Nhu cầu mua để ở chiếm đa số với mức giá chấp nhận được từ 12 đến dưới 20 triệu đồng. Các khu vực Bình Thạnh, Quận 10, quận Phú Nhuận, Quận 2, 9 và Thủ Đức là các khu vực có nhu cầu căn hộ cao nhất. Một trong những lý do khách hàng chọn mua căn hộ là để thuận tiện việc đi làm, không gian môi trường tốt, yên tĩnh và giá cả phù hợp… Gần 70% khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng khi mua căn hộ vì vậy thị trường căn hộ sẽ phát triển mạnh khi có hệ thống tài chính hỗ trợ tích cực.


Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn