Có nên mua đất nền dự án Harbor Center?

Cập nhật 27/11/2018 11:00

Bạn muốn đầu tư đất nền Harbor Center nhưng còn lo lắng về giá cả, tình trạng pháp lý, khả năng sinh lợi? Những  thông tin này có thể giúp bạn đưa ra quyết định ngay tức thì.

Đất chính chủ, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn!

Khu đất dự án Harbor center thuộc quyền sở hữu 100% của chủ đầu tư nên không mất thời gian để thực hiện công tác đền bù giải tỏa và giải phóng mặt bằng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về tình trạng pháp lý cũng như tiến độ dự án của Harbor Center. Khi sở hữu đất nền, bạn được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, đồng thời tự do xây dựng theo sở thích cá nhân.
                                   

Liền kề cảng Cái Mép – Thị Vải, Harbor Center mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi lâu dài.

Tại đây, tập trung rất nhiều cụm công nghiệp lớn như: KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… thu hút lượng lớn lượt lao động đến sinh sống và làm việc. Đây chính là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản, vì vậy, giá 9 triệu đồng/m2 là quá “mềm” so với thị trường.

Theo ông Phan Hùng Cường – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh, đơn vị phân phối độc quyền dự án Harbor Center, đất nền dự án luôn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhà đầu tư, bởi lợi thế của đất nền là sinh lời bền vững và lâu dài. Hiện nay, tại Phú Mỹ để tìm được một dự án có đất chính chủ, pháp lý rõ ràng, vị trí đẹp và giá rẻ như Harbor Center là rất khó.

Môi trường kinh doanh năng động

Harbor Center toạ lạc tại thị xã Phú Mỹ, nơi sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Đây là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3. Theo quy hoạch đến năm 2025, Phú Mỹ trở thành đô thị mới, thành phố cảng biển với nhiều hoạt động kinh tế sôi nổi.
                                   
Thị xã Phú Mỹ - vùng đất giàu tiềm năng của thị trường bất động sản

Bên cạnh cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, Phú Mỹ còn có hệ thống các KCN lên đến hơn 5.000 ha, thu hút đông đảo các chuyên gia, doanh nhân, kỹ sư, công nhân... đến sinh sống và làm việc. Được đánh giá là một môi trường kinh doanh năng động, Phú Mỹ mở ra cơ hội làm giàu nhanh chóng cho những ai yêu thích đầu tư bất động sản. Ngoài nhu cầu mua để ở, bạn còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, café, thời trang... hoặc cho thuê văn phòng, nhà ở.

Kết nối thuận lợi đến các khu du lịch nổi tiếng
                                   
Đất chính chủ là lợi thế của Harbor Center

Có thể nói Harbor Center được thừa hưởng một mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi, chỉ mất: 3 phút di chuyển đến cảng Thị Vải - Cái Mép; 15 phút đến sân bay Long Thành; 12 phút đến TP Bà Rịa và 40 phút đến TP.HCM, TP. Vũng Tàu, TP.Phan Thiết. Đồng thời liền kề bên các khu du lịch nổi tiếng như: KDL suối nước nóng Bình Châu, KDL Hồ Tràm, KDL Long Hải... Khi cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi với công việc, bạn có thể dành một ngày vi vu đến TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết hay các khu du lịch lận cận... để “đổi gió”, lấy lại năng lượng làm việc.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi mỗi ngày

Harbor Center được chủ đầu tư khoác lên một diện mạo mới với thiết kế theo tiêu chuẩn xanh hiện đại, từng cụm sinh thái đan xen vào khu dân cư, cùng với tiện ích đẳng cấp như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu thư giãn gia đình, công viên thể thao... đảm bảo cho cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thân thiện và gần gũi thiên nhiên.
                                   

                                   
Toàn cảnh dự án Harbor Center tại khu đô thị Phú Mỹ

Harbor Center còn hưởng trọn các tiện ích nội khu của khu vực như: trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa, chợ truyền thống, siêu thị…

Bạn có thích mỗi ngày được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang “chảnh” như đang nghỉ ngơi trong một khu nghỉ dưỡng không?

Dự án Harbor Center (Khu dân cư Tân Phước Phú Mỹ)
Địa điểm: phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu.
Quy mô: 4 ha với mật độ xây dựng nhà liên kế 65%; Mật độ giao thông 20%; Mật độ cây xanh, công viên cảnh quan 10%; Công trình công cộng 5%;
Phía Tây Nam giáp: Đất quy hoạch của Khu dân cư 9A;
Phía Tây Bắc giáp: Đường quy hoạch;
Phía Đông Nam giáp: Đường số 6;
Phía Đông Bắc giáp: Đất quy hoạch Khu dân cư 9A.
Giá bán dự kiến: 9 triệu/ m2, chỉ từ 850 triệu/nền
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phát triển Hạ tầng Phú Mỹ.
Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Cường Thịnh (Cường Thịnh Land)


Hotline: 0911.29.44.66
Website: harborcenter.vn 
 

 

 

Thông Tin Doanh Nghiệp