Top

Đất nền TP. Hồ Chí Minh:

Cơ hội mới cho nhà đầu tư

Cập nhật 01/03/2010 12:40

Thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh trong suốt khoảng thời gian dài liên tục xuất hiện các dự án thuộc phân khúc căn hộ trong khi sản phẩm mà các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp quan tâm nhất là đất nền khu dân cư (KDC) lại không thể xuất hiện dự án mới.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như quỹ đất Thành phố không còn nhiều, giá đền bù giải tỏa quá đắc đỏ, thủ tục còn nhiều khó khăn,…Trong khi đó, các dự án đất nền cũ vẫn còn khá nhiều dự án chưa hoàn thành cơ sở hạ tầng hoặc vướng pháp lý chưa thể đưa vào sử dụng. Những dự án đã đưa vào phục vụ nhu cầu an cư khá tốt như thì giá cả đã tăng quá cao.

Trước bối cảnh “bội thực” của thị trường căn hộ và đất nền dự án cũ trở nên khó đầu tư thì những dự án KDC mới tại Tp. Hồ Chí Minh với giá cả hợp lý trở thành mục tiêu hấp dẫn hầu hết các nhà đầu tư bất động sản hiện nay. Dự án Khu dân cư – Cụm công nghiệp An Hạ tại xã Phạm Văn Hai – Bình Chánh là minh chứng điển hình cho trường hợp này.

Với quy mô 27 ha trong tổng thể 150 ha (giai đoạn I), chỉ cách ngã tư Bà Hom 10 km theo đường Tỉnh Lộ 10 (40m), cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 15 km theo đường Hướng Tâm Mở Mới (40m), KDC An Hạ - Bình Chánh có điều kiện sinh thái tốt, môi trường trong lành và giao thông thuận tiện (đi về trung tâm Thành phố hay các tỉnh ven Thành phố).


Phối cảnh tổng thể dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cho biết, dự án ra sổ đỏ với mức giá chỉ trên 500 triệu/nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Chính điều này làm cho KDC An Hạ - Bình Chánh thật sự trở thành dự án đất nền mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh và cũng là cơ hội hấp dẫn mới nhất cho nhà đầu tư.

Dự án được Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Việt Quốc tiếp thị và phân phối.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Việt Quốc

Địa chỉ: 31/8, Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

A - 102, Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh, số 357, Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08.39482397/ 08.22231508.

Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn