Top

City Garden giới thiệu chuỗi căn hộ tháp Crescent

Cập nhật 25/10/2016 14:42

City Garden chính thức giới thiệu 160 căn hộ cao cấp của tháp Crescent, tòa tháp thứ tư và cũng là tòa tháp cuối cùng của dự án. Các căn hộ của tháp Crescent sẽ được mở bán rộng rãi vào sáng thứ Bảy, ngày 12 /11, từ 9 giờ sáng đến trưa. 

Tọa lạc ở cuối đường tại địa chỉ 59 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, City Garden rất gần với trung tâm thành phố. Trongcác dự án bất động sản thành công ở TP. Hồ Chí Minh, City Garden mang đến một không gian sống yên tĩnh và tiện nghi, tách bạch khỏi những ồn ào và vội vã của thành phố hiện đại.

“Sở hữu vị trí hết sức thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, tháp Crescent là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm căn hộ có kiến trúc tuyệt vời, chất lượng xây dựng đỉnh cao, với phong cách resort 5 sao,” ông William Towne Baker, Tổng giám đốc City Garden chia sẻ. “City Garden thật sự là một hòn đảo bình yên nơi bạn có thể hoàn toàn tận hưởng không gian sống đẳng cấp thế giới, bên vườn cây xanh mát vây quanh, và các tiện nghi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế.”


Tháp Crescent có tổng diện tích là 22,899 mét vuông, bao gồm 160 căn hộ cao cấp có diện tích từ 65 đến 145 mét vuông. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài danh đến từ nước Úc - Koo de Kiejezer thuộc công ty DKO, tháp Crescent là tòa tháp đơn, đồng điệu với kiến trúc lượn sóng của ba tòa tháp còn lại của City Garden, với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Bốn tòa tháp hình elip độc đáo này, cùng với việc kiến tạo không gian xanh thông minh, hài hòa và xuyên suốt, đã tạo nên sự khác biệt thật sự đẳng cấp của City Garden. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, thật sự thiên nhiên đến từ khoảng không gian xanh bất tận, chiếm đến 70% diện tích của toàn dự án, tương đương 17,000 mét vuông. Đây chính là niềm tự hào của City Garden, khi bốn tòa tháp kỳ vĩ, sang trọng, với thiết kế tinh tế, kiêu hãnh vươn lên giữa những mảng xanh đáng giá trong thành phố.


Đặt mục tiêu hoàn thiện trong quý 2 năm 2018, City Garden tiếp tục giữ vững nguyên tắc chỉ bàn giao những căn hộ hoàn hảo nhất, xét trên phương diện thiết kế, tiện nghi và phong cách sống.

“Năm 2009 chúng tôi đặt mục tiêu kiến tạo không gian sống đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố, mang tinh thần của một đô thị hiện đại, năng động của TP. Hồ Chí Minh.” Ông Baker chia sẻ thêm. “Trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng, chúng tôi liên tục lấy ý kiến của khách hàng, để có những điều chỉnh hợp lý, bảo đảm mục tiêu cao nhất về một không gian sống thật sự hoàn hảo và thoải mái. Giờ đây, vào thời điểm chuẩn bị giới thiệu chuỗi căn hộ cao cấp trong tòa tháp thứ tư, cũng là tòa tháp cuối cùng của dự án, bạn có thể nhìn thấy sự nâng cấp rõ rệt về thiết kế, dịch vụ và tiện nghi của tháp Crescent. Chúng tôi tự hào sẽ mang đến một không gian sống đáng khát khao cho các chủ nhân tương lai tại City Garden.”


Bên cạnh thiết kế độc đáo và nội thất sắc sảo, chúng tôi còn chú trọng đến việc mang đến cho khách hàng một không gian sống theo tiêu chuẩn resort cao cấp ngay trong tháp Crescent. Không gian hoàn hảo đó gồm có phòng gym dành riêng với các trang thiết bị tối tân, huấn luyện viên thể hình đạt chuẩn quốc tế, hai hồ bơi, một hồ dài 50 mét với quầy bar bên cạnh, khu BBQ, đường chạy bộ, sân chơi cho trẻ em, cùng với nhà hàng, cửa tiệm và siêu thị ở ngay tầng trệt.

Tháp Crescent quy tụ đội ngũ nhà thầu và tư vấn danh tiếng như Coteccons, nhà thầu hàng đầu Việt Nam; Element Design Studios, công ty thiết kế cảnh quan đến từ Singapore; và Mace, công ty quản lý xây dựng hàng đầu Anh quốc. Theo kế hoạch, các căn hộ hoàn thiện sẽ được giao cho chủ nhà vào tháng Tám năm 2018.

Để có thông tin chi tiết về lễ mở bán chuỗi căn hộ của tháp Crescent, vui lòng liên hệ:
City Garden, 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh,
Việt Nam: enquiries@citygarden.com.vn, +84 8 3514 6888, +84 9 0333 6011
Quốc tế:  info@lloydsproperty.com.au, +61 2 9555 5992
Thông tin Doanh nghiệp