Top

“Chúng tôi không bán những giấc mơ”

Cập nhật 20/12/2011 08:20

“Chúng tôi mang lại hiện thật chứ không bán những giấc mơ”, đó là khẳng định của Công ty TNHH Căn hộ Vườn Phố Việt Nam tại buổi lễ khai trương khu căn hộ thực tế.


Vừa qua, cùng với sự kiện cất nóc tòa tháp Avenue cao 21 tầng - tòa tháp đầu tiên thuộc chuỗi 6 tòa tháp của dự án, City Garden cũng chính thức khai trương khu căn hộ thực tế tại tầng 2 tòa tháp này. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều lượt tham quan của những vị chủ nhân tương lai và cả những khách hàng quan tâm. Phần lớn khách đến tham quan đều rất hài lòng khi tiến đô công trình được thi công theo đúng như kế hoạch và hơn hết đó là chất lượng cao cấp của các căn hộ.


Khách hàng cũng cho biết thêm họ đều rất háo hức đến tham quan khu căn hộ thực tế để có thể trực tiếp chạm tay vào tổ ấm tương lai của mình cũng như cảm nhận được chính xác thiết kế thông minh của các căn hộ - hiện đại, tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Cả 3 dạng căn hộ 1 phòng ngủ , 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đều được bố trí theo nếp sống hiện đại và tiện nghi với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và bếp giúp cho các thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn, không khí gia đình trở nên ấm cúng hơn.


Được thiết kế bởi công ty kiến trúc lừng danh PTW đến từ Úc, mỗi căn hộ của dự án đều tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời, đón nhận những luồng gió mát tự nhiên qua hệ thống cửa sổ và cửa lùa. Cùng với hơn 17,000 m2 không gian xanh bao quanh 6 tòa tháp, City Garden được phát huy tối ưu công năng với tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ được phối cảnh bởi Belt Collins – Công ty thiết kế cảnh quan danh tiếng đến từ Hoa Kỳ.


Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc Kinh Doanh, Công ty TNHH Vườn Phố Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi không chỉ tin tưởng vào sản phẩm của mình ở khía cạnh vị trí, thiết kế độc đáo, chất lượng mà còn tin vào những cam kết của mình đối với khách hàng”.

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Elite-Công ty phân phối dự án City Garden xin hân hạnh tài trợ gói nội thất sang trọng như một món quà dành tặng cho khách hàng mua căn hộ với lời cầu chúc giáng sinh ấm áp, an lành và hạnh phúc gửi đến quý khách hàng.

Thông dự án CityGarden

- Địa chỉ dự án: số 59, đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM (cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút).

- Điện thoại: 0937 068678 - 08. 3514 6888

- Website
: www.citygarden.com.vn

 
Nguồn: Theo City Garden