Top

Chào bán giai đoạn 2 dự án Khu đô thị Thung Lũng Xanh

Cập nhật 05/07/2010 09:05

Ngày 30/06/2010 vừa qua, Công ty Cổ phần Long Thuận Lộc đã chính thức công bố chào bán giai đoạn 2 dự án Khu đô thị Thung Lũng Xanh tại xã An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai. Sản phẩm được phân phối độc quyền thông qua Sàn giao dịch bất động sản Tín Nghĩa và Sàn Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh Phát.

Dự án Khu đô thị Thung Lũng Xanh có quy mô 45 ha do Công ty CP Long Thuận Lộc làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí chiến lược, nằm ngay cạnh quốc lộ 51, gần kề trạm dừng chân Bò sữa Long Thành, cách khu Trung tâm hành chính mới của tỉnh Đồng Nai khoảng 1,5km, cách nút giao thông đường cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây khoảng 6km, được quy hoạch trên một địa hình đồi dốc - thung lũng lý tưởng, các mảng xanh được bố trí rất hài hòa, uốn mình dọc theo khu đô thị. Cùng với việc triển khai mạnh hệ thống giao thông hạ tầng kết nối và khởi công các dự án lớn ở khu vực lân cận sẽ tạo nên sự phát triển mạnh của khu vực này trong vòng 2-3 năm sắp tới.

Phối cảnh tổng thể dự án.

Được biết mức giá chào bán bình quân của giai đoạn 2 vào khoảng 3.630.000 đồng/m2. Với tổng giá trị sản phẩm dao động vào khoảng 350-450 triệu đồng đối với các sản phẩm nền đất liên kế phố và liên kế vườn và từ 750 triệu đồng đối với nền biệt thự song lập, đơn lập. Phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều khách hàng.

Ông Trần Lý Hiệp, Tổng giám đốc của Công ty Long Thuận Lộc cho biết: “Giai đoạn 2 của dự án Công ty mong muốn sẽ dành sự ưu tiên cho các khách hàng địa phương, đây là nhân tố quan trọng góp phần đẩy nhanh sự phát triển của khu đô thị. Với chiến lược giá phù hợp, cách triển khai phân phối rõ ràng minh bạch của các đơn vị phân phối theo giá gốc quy định của chủ đầu tư”. Thời gian dự kiến hoàn tất thi công hạ tầng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào quý 4/2010.

Thông tin từ Sàn giao dịch bất động sản Tín Nghĩa cho biết, do vị trí dự án thuận lợi và giá cả hợp lý nên số lượng khách hàng quan tâm đến dự án là rất nhiều. Trong đợt chào bán giai đoạn 2, Sàn sẽ tạo cơ hội công bằng cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng địa phương được tham gia mua sản phẩm với giá gốc từ Sàn giao dịch. Khách hàng có thể đăng ký đặt mua từ ngày 1/7/2010. Chương trình bán hàng chính thức dự kiến diễn ra vào tuần thứ 3/7/2010.

Thông tin Doanh nghiệp