Top

Celadon City - cam kết mang đến giá trị thực sự

Cập nhật 15/12/2011 08:10

Với sự phát triển vượt bậc của TP.HCM trong những năm gần đây, nhu cầu sở hữu một căn hộ hiện đại cũng theo đó tăng trưởng đáng kể. Không dừng lại ở chức năng “nhà để ở” thông thường, người mua nhà hiện nay luôn tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng với môi trường sống xanh, sạch và thoáng đãng. Khu đô thị mới Celadon City tại quận Tân Phú chính là một dự án như vậy - Kết quả hợp tác đáng tự hào này của Gamuda Land và Sacomreal mang lại cho bạn không chỉ một ngôi nhà mà là cả một tương lai mới với môi trường xanh, sạch và những tiện ích cao cấp.


Với tổng diện tích hơn 82 héc-ta, diện tích công viên rộng hơn 16 héc-ta, cùng hồ nước và công viên, thiết kế tinh tế của Celadon City cho phép mỗi khối nhà đều nằm giữa những mảng xanh thiên nhiên yên bình, đảm bảo môi trường sống tuyệt vời cho cư dân nội khu. Ngoài ra, khu đô thị hiện đại còn sở hữu một cơ sở vật chất hoàn thiện mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại: trường học quốc tế, trung tâm thương mại – mua sắm rộng lớn, khu thể thao phức hợp, trung tâm văn hóa, v.v.

Vào tháng 11 năm 2011, tập đoàn bán lẻ hàng đầu khu vực là AEON (Nhật Bản) được chuyển giao đầu tư, quản lí trung tâm thương mại – mua sắm cao cấp rộng 3,51 héc-ta tại Celadon City. AEON là tập đoàn hàng đầu thế giới về bán lẻ với mạng lưới tiêu thụ rộng khắp toàn cầu. Trong tương lai, sự đầu tư này sẽ mang lại cho người Việt Nam không chỉ chất lượng sản phẩm tốt mà còn là dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế. Đây là dự án đầu tiên của AEON đầu tư tại Việt Nam và dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2013.

Đáng chú ý hơn, trung tâm thể thao phức hợp rộng 5,43 héc-ta cũng đã được công bố triển khai vào ngày 11 tháng 11 năm 2011 vừa qua. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thể thao với hệ thống trang thiết bị hiện đại như sân quần vợt, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, khu thi đấu futsal, sân bóng đá, sân cầu lông trong nhà, hồ bơi có chiều dài theo tiêu chuẩn Olympic và hồ bơi cho trẻ em, trang thiết bị thể dục thẩm mỹ - thể hình. Theo dự kiến, trung tâm sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2012.


Những giá trị đến từ sự đầu tư nghiêm túc

Bên cạnh những tiện ích khác biệt kể trên, Celadon City tạo nên niềm tin trên thị trường bằng quá trình thi công đúng tiến độ cam kết: khu công viên trung tâm đã hoàn tất, khu căn hộ Ruby hoàn thành phần đổ móng và đang tiếp tục xây dựng hướng đến mục tiêu trao tay chìa khoá cho người mua vào quý I/2013.

Không dừng lại ở đó, trong giai đoạn này, khu căn hộ Ruby được mở bán với mức giá ưu đãi, thấp nhất từ 19 triệu VND/m2 cũng như hình thức thanh toán đặc biệt: trả trước 30% tổng giá trị căn hộ và phần còn lại sẽ thanh toán vào vào quý I/2013. Như vậy, người mua nhà chỉ phải trả trước khoảng 400 triệu để sở hữu một căn hộ tại Celadon City.

Khu căn hộ Ruby đang được mở bán, khách hàng xem thêm thông tin tại Phòng trưng bày thông tin dự án (Celadon Gallery) và nhà mẫu.

Celadon Gallery: 88 đường N1 (Bờ Bao Tân Thắng – đối diện chợ Sơn Kỳ), P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Thời gian: Các ngày trong tuần từ 9h – 17h30; Cuối tuần từ 9h – 13h

Hotline: +84.8 62 52 88 88

Website: www.celadoncity.com.vn

Nguồn: Theo Celadon City