Top

Cất nóc hợp phần cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak

Cập nhật 02/01/2020 10:00

Cất nóc hợp phần cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak trước 45 ngày so với kế hoạch



Kết thúc năm kinh doanh 2019, ngoài việc tung ra dự án Biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier- dự án đầu tiên được mở bán sau khi hoàn tất xây dựng và tiến hành bàn giao dự án đầu tiên bên ngoài đô thị - Saigon South Residences giai đoạn 1, mới đây, công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ cất nóc dự án The Peak.

Theo đó, sau 14 tháng thi công, dự án The Peak do liên doanh giữa Phú Mỹ Hưng và 3 tập đoàn hàng đầu Nhật Bản (gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group) làm chủ đầu tư đã được cất nóc vào sáng ngày 28/12/2019. Đây là hợp phần cuối cùng – đỉnh cao của khu Midtown và được định vị là khu căn hộ cao cấp nhất đô thị Phú Mỹ Hưng tính đến thời điểm này.

Được xây dựng trên lô đất rộng 27.725m 2 The Peak cũng là dự án có quy mô lớn nhất trong đô thị Phú Mỹ Hưng hiện nay với 125 căn cửa hàng và 981 căn hộ.


Tại buổi lễ cất nóc, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án The Peak được tổng thầu xây dựng là công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình áp dụng nhiều biện pháp thi công hiện đại như sử dụng cần bơm bê-tông CPB giúp đẩy nhanh tiến độ, thi công móng kết hợp hệ giằng chống tầng hầm và hệ cừ Larsen với cọc xi măng đất (CDM) gia cố ổn định nền đất đảm bảo an toàn và sự chuyển vị nền đất dự án, không ảnh hưởng đến khu vực dân cư xung quanh… Do đó, công trình The Peak không chỉ vượt tiến độ thi công, cất nóc trước 45 ngày so với kế hoạch mà còn đạt được 3 triệu giờ lao động an toàn.

Dự kiến, đợt bàn giao nhà đầu tiên của dự án The Peak sẽ diễn ra trong quý IV/2021. Được biết, dự án này được mở bán đợt đầu tiên vào tháng 11/2018. Đặc biệt, với The Peak, chủ đầu tư áp dụng “phương thức chọn người mua” khắt khe tương tự các dự án ngách như biệt thự lâu đài Chateau hay mới đây nhất là biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier.

Theo đó, mỗi đợt công bố The Peak, số lượng khách được mời tham dự hạn chế. Điều này được lý giải bởi định vị cao cấp của The Peak cũng như mong muốn tạo nền tảng cho một cộng đồng tri thức, thành đạt và tương đồng về nếp sống… của công trình về sau này, khi cư dân chuyển đến an cư. Hiện nay, dự án này chỉ còn một số ít sản phẩm và sẽ tiếp tục được chủ đầu tư chào bán theo phương thức chọn lọc khách hàng kỹ lưỡng.

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp