Top

Căn hộ đã hoàn thiện- sản phẩm thật, nhu cầu thật

Cập nhật 31/08/2018 09:00

Căn hộ đã hoàn thiện hoặc sắp bàn giao luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi yên tâm về tiến độ cũng như, song điều đáng lo ngại nhất đối với khách hàng khi mua các dự án này là áp lực thanh toán.

Khu căn hộ A1 Riverside sở hữu 3 mặt view sông với tầm nhìn đắt giá

Gia đình trẻ mê nhận nhà ở ngay

Theo Savills, mỗi năm Tp.HCM có khoảng 58.000 cặp kết hôn mới và có nhu cầu tìm kiếm chỗ an cư cho gia đình của mình bởi hầu hết họ đều có tâm lý muốn “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, với phân khác khách hàng này, đây hầu hết là những căn nhà đầu tiên nên họ luôn tìm hiểu rất kỹ từng chi tiết của dự án từ vị trí, thiết kế, uy tín chủ đầu tư, quan trọng hơn cả là mức giá và phương thức thanh toán

Thực tế hàng loạt các dự án được tung ra với vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ, tiến độ thanh toán “dễ thở”, được ngân hàng hỗ trợ cho vay với thời gian dài nhưng thời gian bàn giao nhà trung bình từ 24 – 36 tháng thì những căn hộ đã hình thành luôn được các gia đình trẻ ưu tiên chọn lựa hơn vì được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”.

Hồ bơi ngay giữa lòng căn hộ sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng

Điều này không khó lý giải khi các căn hộ đã hình thành sẽ giúp khách hàng yên tâm về tiến độ xây dựng, thiết kế căn hộ thực tế và chất lượng xây dựng đều có thể tự mình kiểm chứng được, tiện ích nội khu đã hiện hữu đúng nhu cầu sử dụng của chính gia đình mình chứ không còn nằm trên giấy. Nhưng trên thị trường hiện tại rất hiếm chủ đầu tư dám “chơi trội” theo kiểu xây xong mới tung ra thị trường và thường những căn hộ đã hoàn thiện thì tiến độ thanh toán nặng cũng gây khó khăn lớn cho những gia đình trẻ.

Căn hộ thật đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ

Khu căn hộ 3 mặt view sông A1 Riverside ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng đang trở thành “cơn sốt” trên thị trường BĐS Nam Sài Gòn bởi đã được xây dựng hoàn thiện và đi vào vận hành lại sở hữu công viên rộng đến 3,6ha và trải dài 1,3km. Đây là một dự án hiếm hoi được thừa hưởng mảng xanh phủ quanh dự án rộng đến vậy. Với 100% căn hộ của A1 Riverside đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa, không gian mở với tầm nhìn không hạn chế. Mỗi căn hộ đều có ban công và sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thông thoáng.

Hệ thống trường học quốc tế chăm lo cho thế hệ tương lai của cư dân

Không những vậy, A1 Riverside còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt hơn chính là nền giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như trường Canada, Đài Loan… giúp cho các cư dân tương lai có thể yên tâm khi thế hệ tương lai của mình sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục toàn diện.

Khu căn hộ A1 Riverside toạ lạc ngay trung tâm Quận 7, nơi là được bao bọc bởi sông rạch tự nhiên dày đặc, nằm gần một hệ sinh thái Cần Giờ ‐ là lá phổi xanh của thành phố. Cùng với diện tích phủ xanh của quận 7 là 124 ha trên tổng 433 ha quy hoạch tổng thể. Hai công viên có diện tich lớn là công viên Hồ Bán Nguyệt hơn 70.000 m2, công viên nối dài ở khu dân cư Nam Viên có tổng diện tích khoảng 45.000m2, ngoài ra còn có hệ thống các công viên, mảng xanh có diện tích từ 1.000m2 đến 80.000m2 cùng hàng trăm công viên nội khu. Đây vừa là điểm mạnh thể hiện được sự hài hòa giữa các công trình kiến trúc với thiên nhiên, vừa mang lại bầu không khí trong lành cho các cư dân mua bất động sản Quận 7.

Dự án A1 Riverside với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn nhận nhà ở ngay và được bàn giao đầy đủ nôi thất cao cấp được thiết kế và thi công bởi đơn vị Cogniplus Interiors. Đặc biệt, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ. Đây được xem là chìa khóa giải mã tất cả những lo ngại về vấn đề tài chính của đại đa số gia đình trẻ.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land
Hotline: 0902 75 8818
Website: www.a1riverside.vn 



DiaOcOnline.vn