Top

Căn hộ 1,1 tỷ, tiện ích vạn người mê

Cập nhật 09/04/2018 08:51

Sở hữu căn hộ giá vừa túi tiền nhưng vẫn tận hưởng được mọi tiện ích đẳng cấp luôn là điều mơ ước đối với những gia đình trẻ. Thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu đó chính là yếu tố khiến Dream Home Riverside trở thành biểu tượng phong cách sống mới.

Thỏa mãn cơn khát tiện ích

Nói đến căn hộ giá trên dưới 1 tỷ, ấn tượng để lại trên thị trường trước đây là chung cư xa trung tâm, nghèo nàn tiện ích, chất lượng dịch vụ và an ninh không tốt… Đây là điều tất yếu của thị trường mới phát triển và ít cạnh tranh.

Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, kéo theo đó là cuộc đua nâng tầm cho căn hộ vừa túi tiền. Trong đó, Dream Home Riverside  được xem là một trong những dự án tiên phong trong xu hướng phát triển căn hộ vừa là nơi ở vừa là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.


Dream Home Riverside  được thiết kế với hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp. Trong đó, nổi bật là hàng loạt tiện ích như: Công viên Paradiåse Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center, Hồ bơi Tropics Pools, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Café, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài lợi thế tiện ích nội khu, Dream Home Riverside cũng sở hữu vị trí dễ dàng kết nối với những tiện ích liền kề. Dự án tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, đến Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút và qua Đại lộ Đông Tây đến chợ Bến Thành chỉ trong 20 phút, 5 phút đến được Bến Xe Miền Tây...

Không những vậy, Dream Home Riverside còn được đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị khi đón đầu nhiều dự án hạ tầng trọng điểm. Trong đó, đường Trịnh Quang Nghị được mở rộng thành 40m kết hợp vị trí liền kề Nguyễn Văn Linh, Vành Đai 2, cầu Phú Định và cầu Bình Tiên hình thành sẽ là đòn bẩy cho toàn khu vực.


Giá mềm nhưng không gian sống chất

Với Dream Home Riverside, chúng tôi mong muốn mang đến cho nhưng chủ nhân tương lai một không gian sống đích thực, một môi trường sống văn minh hiện đại. Đây là chia sẻ tâm huyết của ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nhà Mơ, chủ đầu tư dự án. Nỗ lực của Công ty Nhà Mơ đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt qua từng dự án mang thương hiệu Dream Home (Dream Home Luxury, Dream Home Residence…) đều có thanh khoản và tăng giá tốt từ khi mở bán đến khi đi vào vận hành.

Dream Home Riverside là sự đúc kết kinh nghiệm của những dự án đã triển khai trước đó đồng thời là kết tinh của sự sáng tạo, tâm huyết của chủ đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng có tiện ích vượt trội. 

Điều này được chứng minh bởi thiết kế độc đáo toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên. Căn hộ dưới 62 m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, dự án được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn


Sở hữu nhiều lợi thế giá trị cùng đẳng cấp vượt trội Dream Home Riverside được giới thiệu với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, 2 WC. Đây là mức giá cạnh tranh, nhất là trong bối cảnh chi phí tăng cao, các chủ đầu tư chạy đua nâng mặt bằng giá bán căn hộ. Ngoài mức giá tốt, khách hàng cũng có cơ hội sỡ hữu dễ dàng với mức thanh toán chỉ 15% khi ký hợp đồng.

Công ty CP Nhà Mơ, với dòng sản phẩm uy tín mang thương hiệu Dream Home, đã và đang khẳng định được uy tín bằng chất lượng căn hộ, nâng tầm tiện ích, đáp ứng không gian sống, cũng như tạo nên những giá trị cộng đồng cư dân văn minh hiện đại.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0906 9393 21 - 0906 9393 62
Website: www.dreamhomeriverside.vn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ
Tiếp thị & Phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phúc Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, An Phúc Điền, Long Sơn Việt

Thông tin Doanh nghiệp