Top

Cả ngàn người xếp hàng, chờ rút thăm mua căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown ở đợt mở bán thứ tư

Cập nhật 02/04/2018 09:24

Sáng ngày 31/03/2018, Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng mở bán đợt 2 công trình The Signature thuộc giai đoạn 3 khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

Theo thống kê, có hơn 1.200 khách tham dự sự kiện. đây là những khách đã có hồ sơ được duyệt từ 1.800 thư đăng ký mua.

Kết quả, chỉ sau hơn 1 tiếng mở bán, toàn bộ 245 căn hộ The Signature nhanh chóng được đặt mua, nâng tổng số căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown được thị trường hấp thụ chỉ trong Quý 1/2018 là 516 căn.

Có thể nói, đây là một trong những sự kiện mở bán thu hút đông khách hàng nhất và tốc độ bán hàng nhanh nhất của Phú Mỹ Hưng từ trước đến nay.


Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, đợt mở bán hôm nay 31/3 cũng là đợt mở bán căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown cuối cùng trong năm 2018 của doanh nghiệp. Dự kiến, các đợt giới thiệu của hợp phần thứ 4 cũng là công trình cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2019. Do đó, hiện 600 khách hàng có hồ sơ được duyệt và những khách hàng chưa mua được Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ chờ các đợt mở bán vào năm 2019.

Như vậy, tính từ khi dự án được mở bán vào quý 1/2017 đến nay, đã có 1.230 căn hộ và cửa hàng được thị trường hấp thụ với giá bán trung bình từ 60-70 triệu đồng/m2 (bao gồm thuế VAT, quỹ bảo trì)


Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ trở thành hiện tượng “lạ” của thị trường bất động sản bởi tốc độ bán hàng nhanh và tỷ lệ giao dịch thành công 98~100% ngay ngày mở bán, mà còn gây ấn tượng bởi phương thức kinh doanh “khác người” thông qua những con số thú vị của cả 3 giai đoạn The Grande, The Symphony và The Signature được đưa ra thị trường.

• Tổng lượt hồ sơ đăng ký mua: gần 7.800

• Tổng lượt khách được mời tham dự rút thăm: 4.200

• Lượng giao dịch đến từ nhóm khách ngoại và Việt Kiều đạt hơn 20%


Theo đó, người mua  muốn sở hữu căn hộ ở đây phải gửi thư đề nghị mua, cung cấp các thông tin chính: Mục đích mua, khả năng tài chính... Sau khi xét duyệt và căn cứ vào khả năng phục vụ trong sự kiện mở bán chủ đầu tư sẽ gửi thư mời tham dự sự kiện công bố đến những khách hàng có hồ sơ đạt. Khách tham dự sự kiện sẽ tham gia rút thăm công khai, mỗi khách hàng chỉ được bỏ một thăm và nếu may mắn trung thăm thì họ cũng được mua duy nhất 1 căn. Từ số liệu thực tế, trung bình cứ gần 8 hồ sơ nộp đăng ký mua thì chỉ có 4 hồ sơ đạt và tỷ lệ “chọi” giữa nguồn cung và lượng cầu tại sự kiện mở bán trung bình là 1:3. Như vậy, trong số hàng ngàn khách tham dự rút thăm, chưa đến 30% người có cơ hội mua được sản phẩm. Điều này cho thấy, để sở hữu một sản phẩm Phú Mỹ Hưng Midtown, người mua rất cần yếu tố may mắn.


Ngoài 1.194 sản phẩm mở bán trong các đợt công bố, 36 cửa hàng thuộc công trình The Grande và The Symphony cũng đã được tiêu thụ

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sở dĩ Phú Mỹ Hưng áp dụng phương thức “nhà chọn chủ nhân” vì muốn xây dựng giá trị bền vững cho bất động sản. Bên cạnh các yếu tố vị trí, quy hoạch, thiết kế, vật liệu, tiện ích… thì những chủ nhân tương lai của dự án là yếu tố quan trọng để giữ được tiêu chí “sản phẩm thật, giá trị thật”, cũng như tạo nên mức độ cao cấp cho công trình.

Việc tiến hành bước chọn lọc ngay từ khâu đăng ký mua sẽ hạn chế tối đa trường hợp khách hàng “đứt gánh giữa đường” vì không đủ tài chính và buộc phải bán sản phẩm với giá rẻ hơn so với giá trị thực. Nếu sản phẩm được chuyển nhượng với giá thấp hơn giá trị thực vô hình trung làm ảnh hưởng đến giá trị chung của những người cùng mua dự án. Một điểm cộng nữa của việc bán hàng thông qua xét duyệt ban đầu sẽ giúp hình thành nên một cộng đồng có nhiều giá trị, đặc điểm tương đồng về trình độ, tri thức, nếp sống. Điều này đồng nghĩa chất lượng không gian sống gồm môi trường an lành, hàng xóm thân thiện, nếp sống văn minh được xác lập và duy trì tốt. Cộng đồng cư dân đồng đẳng cấp tuy là một giá trị vô hình nhưng lại góp phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách của thế hệ kế tiếp của những gia đình sinh sống trong dự án, tác động tích cực đến việc gia tăng giá trị tài sản theo hướng bền vững, bởi không một ai không muốn sống trong một khu phố vừa có môi trường chất lượng toàn diện và hàng xóm văn minh.

Thông tin Doanh nghiệp