Top

Bất ngờ với dự án phong cách Hawaii tại quận 7

Cập nhật 31/10/2018 09:45

Nhà phát triển bất động sản Singapore Keppel Land gần đây hé lộ những thông tin đầu tiên của dự án căn hộ cao cấp The Infiniti at Riviera Point tại Nam Sài Gòn. Dự án gây bất ngờ với thiết kế theo phong cách resort Hawaii mang thiên nhiên vào từng không gian sống.

Thiết kế đột phá, tiện ích xứng tầm

The Infiniti là giai đoạn 1C khu đô thị phức hợp Riviera Point nằm trải dài ven sông Cả Cấm, quận 7, TP.HCM. Đây là dự án cao nhất khu vực với các tòa tháp cao 39-40 tầng mang đến tầm nhìn không giới hạn hướng về sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trong đó, The Infiniti gồm 4 tòa tháp được chủ đầu tư “ưu ái” lựa chọn thiết kế theo phong cách resort Hawaii, tạo nên một không gian sống hoàn hảo, hài hòa với thiên nhiên.

The Infiniti là giai đoạn 1C dự án Riviera Point, khu căn hộ cao nhất quận 7 mang đến những tầm nhìn tuyệt đẹp về phía những dòng sông và thành phố sôi động (Phối cảnh)

Đột phá của The Infiniti còn thể hiện ở không gian cảnh quan nhiệt đới xanh mướt và một hệ thống hơn 40 tiện ích giải trí vô cùng phong phú. Nổi bật nhất là khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7, phỏng theo biển đảo nhiệt đới Hawaii, hồ bơi nước mặn tràn bờ 50m nhìn xuống thác nước cảnh quan cao 20m, vườn chân mây theo sáu phong cách khác nhau, khu rừng kỳ thú với những ngôi nhà cây ấn tượng,lối tản bộ trên cao hướng sông…


The Infiniti mang đến khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 đậm chất Hawaii
(Phối cảnh)

Ngoài ra, khu đô thị Riviera Point còn sở hữu khối đế thương mại 5 tầng tập trung nhiều nhà hàng, cửa hàng cà phê, nhiều tiện ích giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dụcnhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

The Infiniti được xây dựng dựa trên các quy định nghiêm ngặt về phòng cháy chữa cháy đồng thời dự án còn được lắp đặt hệ thống lọc nước trung tâm cung cấp nguồn nước sạch cho các gia đình. Điều này bảo đảm cho cư dân một cuộc sống an toàn, khỏe mạnh.

Trải nghiệm Hawaii ngay ngưỡng cửa, tận hưởng cuộc sống không giới hạn

Tại The Infiniti, mỗi ngày cư dân đều trải qua những giây phút thật sự hứng khởi bên người thân, trải nghiệm trọn vẹn cảm giác thư thái ngay giữa những tiện ích cao cấp nhất. Khi thời tiết oi bức, cả gia đình có thể tản bộ dưới những tán cây xanh mát trong khu vườn nhiệt đới hay tận hưởng cảm giác sảng khoái đến từng giác quanở khu vui chơi nước. Cư dân yêu thích bơi lội cũng có thể tập luyện hoặc thả hồn phiêu bồng tại hồ bơi tràn bờ 50m nhìn xuống thác nước ấn tượng.

Hồ bơi nước mặn tràn bờ 50m là một trong những tiện ích nổi bật tại The Infiniti (Phối cảnh)

Cư dân cũng có thể chiêm ngưỡng những tầm nhìn tuyệt đẹp về phía những dòng sông và thành phố sôi động tại các khu vườn chân mây theo sáu chủ đề khác nhau như vườn thư giãn, vườn Yoga, vườn vận động, vườn đọc sách… Các cư dân nhí có thể cắm trại giữa rừng xanh tại những ngôi nhà cây độc đáo. Những cư dân thành thị năng động muốn thay đổi không khí có thể nhâm nhi ly cà phê tán gẫu cùng bạn bè tại khối đế thương mại trong khi con trẻ có thể tham gia vào các khóa học hoặc bồi dưỡng kỹ năng. Tất cả thiết lập nên một chuẩn mực mới về chất lượng cuộc sống, điều vô cùng quý giá đối với những cư dân đô thị hiện đại.

Khối đế thương mại cùng vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 7 sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đô thị thuận tiện (Phối cảnh)

Ngoài ra, một điểm cộng thêm cho The Infiniti chính là vị trí đắc địa, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng như Crescent Mall, SC VivoCity,bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đại học RMIT và các trường quốc tế Renaissance, Anh, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan… Nếu cần thiết, chỉ cần vài bước chân mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn. 

Đón đầu cơ hội tăng giá với hạ tầng được hoàn thiện mỗi ngày

Hiện nay, bên cạnh Phú Mỹ Hưng, thị trường bất động sản khu Nam không thiếu dự án hạng sang. Tuy nhiên, The Infiniti không chỉ nổi bật về phong cách thiết kế hay hệ thống tiện ích mà còn giữ một vị trí chiến lược khi tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 7 và cách trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng chỉ một cây cầu Phú Thuận. Vị trí này cho phép The Infiniti kết nối đa chiều với tất cả các khu vực xung quanh nhờ mạng lưới giao thông hoàn chỉnh như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, cầu Phú Mỹ… 

Thời gian tới, khu Nam sẽ tiếp tục đón thêm những công trình hạ tầng trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến metro số 4, nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ…Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 (nối từ quận 7 đến Thủ Thiêm) khi hoàn thành sẽ mở ra hướng kết nối mới giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ The Infiniti đến trung tâm thành phố chỉ còn chưa đầy 10 phút.Đó cũng là lúc giá trị của The Infiniti sẽ tăng đột biến trên thị trường bất động sản.

Dự án sẽ chính thức ra mắt trong quý 4 với mức giá và chính sách hấp dẫn. Liên hệ tìm hiểu về dự án tại hotline: (028) 37738777, email: info@theinfiniti.com.vn, website: www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn


Thông tin doanh nghiệp