Top

Bất động sản 2015: Phân khúc cao cấp hướng đến không gian sống xanh

Cập nhật 17/04/2015 08:23

Trên đà phục hồi của năm 2014, thị trường bất động sản 2015 đang được kỳ vọng là sẽ ấm lên và có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Dòng vốn FDI đang có xu hướng chảy vào bất động sản, cùng với sự cởi mở trong những quy định về luật pháp liên quan đến bất động sản có hiệu lực trong năm nay sẽ là điều kiện thuận lợi cho thị trường địa ốc phát triển.


Năm 2015 cũng được đánh giá là năm khởi sắc cho các dự án nhà ở thuộc phân khúc cao cấp. Rất nhiều dự án phân khúc cao cấp tái khởi động, cùng nhiều dự án đầu tư mới liên tục được công bố. Theo đánh giá của giới chuyên môn, “cuộc chơi” bất động sản cao cấp trong 2015 sẽ có sự khác biệt so với những năm trước.

Đó là sự thay đổi trong nhu cầu và quan niệm về bất động sản cao cấp. Cao cấp không chỉ có nghĩa là đắt tiền, cũng không dừng lại ở vị trí thuận lợi, chất lượng xây dựng tốt… mà còn phải đi kèm với môi trường sống thân thiện, an ninh, dịch vụ tốt, tiện ích và đặc biệt nhiều không gian cho cây xanh. Cũng bởi thế mà các chung cư xanh hạng sang đang rất được lòng khách hàng.


Một trong những dự án đi theo xu hướng xanh này là Mulberry Lane, do Tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore CapitaLand kết hợp với công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành làm chủ đầu tư. Mulberry Lane bao gồm tổ hợp 5 tòa tháp nằm ở đầu quận Hà Đông, giáp ranh với với khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội.

Nằm trong không gian nghỉ dưỡng theo phong cách Singapore, The Crown tại Mulberry Lane dành khá nhiều diện tích cho cảnh quan và các không gian chung (phòng gym, phòng đa chức năng, công viên xanh trên cao, sân nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, khu thể dục dưỡng sinh cho người già, sân chơi cho trẻ em…). Theo đúng tinh thần của chung cư xanh, ở The Crown, hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài và thông thoáng trong 80% không gian của công trình.


Một điểm nhấn độc đáo nữa của The Crown là căn hộ “2 trong 1”, tạo ra 2 không gian sống riêng biệt trong cùng 1 căn hộ. Với thiết kế thông minh này, mỗi người đều có thể tìm thấy không gian riêng tư cho mình ngay trong ngôi nhà chung của cả đại gia đình.

Với mức giá từ 25 triệu/m2 The Crown đang trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ, thu nhập vừa phải nhưng quan tâm nhiều đến chất lượng sống.




Tòa The Crown tại Mullbery Lane sẽ được mở bán vào 9h sáng Chủ nhật, ngày 19/04/2015 tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của MC Thái Tuấn và chương trình bán hàng ưu đãi.

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc mua căn hộ khi tới sự kiện sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn.



Thông tin Doanh nghiệp