Alibaba Long Phước 9: Nơi đầu tư tuyệt đỉnh

Cập nhật 21/07/2017 11:09

Đầu tư bất động sản thông minh là nhắm đúng thị trường, lựa chọn đúng chủ đầu tư và biết nhanh tay “sắm” dự án sinh lời giá trị. Địa ốc Alibaba với 8 dự án khu dân cư Long Phước đã mở bán vô cùng thành công, có dự án chưa kịp làm lễ mở bán đã cháy hàng. Đó chính là tiền đề để nhà đầu tư nhìn nhận về dự án thứ 9 của Địa ốc Alibaba.

Dự án Khu dân cư Alibaba Long Phước 9 nằm trong số 18 dự án thuộc chuỗi dự án Khu đô thị Alibaba Long Phước – Tiếp bước thành công đã kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường, mở rộng hướng đi cho nhà đầu tư trong bất động sản sang phân khúc đất nền giá rẻ. Giá trị sinh lời đảm bảo, cơ sở pháp lí rõ ràng cùng tiềm năng phát triển kinh doanh vượt trội nhờ vào vị trí “vàng” là những lợi thế để “sinh sôi lợi nhuận” lâu dài.


Tiềm năng kinh tế từ “vòng xoay cơ hội”

Alibaba Long Phước 9 có vị trí vàng, bởi vì bao quanh dự án là hàng loạt các tuyến giao thông liên vùng thông suốt kết nối TP.HCM, Long Thành và Bà Rịa – Vũng Tàu đã đi vào hoạt động như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, hay đường cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến thông xe toàn tuyến vào giữa năm 2018,…

Nếu vị trí đóng vai trò quyết định, là điều kiện cần để dự án thu hút đầu tư, thì với các tiện ích đẳng cấp sẽ trở thành điều kiện đủ để nhà đầu tư hoạch định kế hoạch phát triển, gia tăng giá trị tương lai. Một trong những cam kết hàng đầu của Địa ốc Alibaba luôn dành cho khách hàng là “luôn mang đến sự giàu có”. Chính vì thế, dự án Alibaba Long Phước 9 sẽ tiếp nối cho lời cam kết “chắc chắn” đó khi tương lai, dự án hẹn sẽ trở thành một đô thị trung tâm sầm uất với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp về thương mại, từ chợ, trường học, trung tâm y tế, cho đến vui chơi giải trí, du lịch sinh thái,…

Nằm cách quốc lộ 51 không xa, đồng thời tiếp giáp dự án Alibaba Long Phước 7 và rất gần với khu công nghiệp Sonadezi đã tạo thành vòng xoay cơ hội phát triển toàn diện. Cơ hội xoay quanh cơ hội khiến giá trị tiếp nối giá trị, chỉ cần tích lũy ngay từ bây giờ chắc ăn nhà đầu tư sẽ “lãi to không phanh”. Đặc biệt, với dự án sân bay Quốc tế Long Thành dự kiến khởi công trong năm 2018 sẽ tạo nên một thị trường giao thương rộng lớn, không chỉ kết nối trong nước mà sẽ chuyển hướng “hóa rồng” mở rộng quốc tế.


Khỏi lo hét giá, chắc chắn lãi cao, an toàn pháp lí

Nhà đầu tư đang tìm kiếm một thị trường đầu tư tiết kiệm chi phí? Chỉ có thể là Alibaba Long Phước 9. Đáng lí ra, với một tiềm năng lớn sẽ kéo theo chi phí đầu tư ngất ngưỡng. Thế nhưng, với dự án Alibaba Long Phước 9 không như thế, chi phí đầu tư chẳng những không bị “hét” lên giá cao “đầu cơ chuộc lợi”. Mà trái lại, với giá bán chỉ từ 3.5 triệu đồng đến 4.2 triệu đồng/m2, thấp hơn rất nhiều so với các dự án lân cận thật sự trở thành điểm khác biệt nổi trội trong phân khúc đất nền giá rẻ. Bên cạnh đó, dự án còn được quy hoạch các sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự với nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như điều kiện tài chính của tất cả khách hàng.

Nhà đầu tư không chỉ có cơ hội sắm đất với chi phí tiết kiệm mà song song đó, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích từ các chính sách ưu đãi tuyệt vời mà Địa ốc Alibaba dành tặng trong dự án Alibaba Long Phước 9. Chỉ cần khách hàng sau khi đặt cọc dự án thì sau 24 giờ nếu bổ sung đủ cọc sẽ được nhận ngay 1 chỉ vàng 18K Logo ALIBABA. Đồng thời, nếu thanh toán 95% được chiết khấu 5% giá trị hợp đồng. Ngoài đầu tư được tặng vàng, thanh toán được chiết khấu, nhà đầu tư còn có cơ hội trúng “xế sang” tùy vào thời gian thanh toán. Đầu tư tại dự án Alibaba Long Phước sẽ chỉ có lời chứ không hề lỗ, bởi Địa ốc Alibaba luôn luôn tạo ra lợi nhuận cho khách hàng.
Không ngừng thấu hiểu tâm lí khách hàng, Địa ốc Alibaba không bao giờ để khách hàng phải e dè, lo sợ khi đứng trước quyết định đầu tư vào Alibaba Long Phước. Tất cả mọi quyền lợi, vấn đề pháp lí của khách hàng đều được các chuyên viên chuyên nghiệp đảm bảo chắc chắn. Ông Nguyễn Thái Luyện – CEO Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba nhấn mạnh: “Trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm ký hợp đồng, chủ đầu tư vẫn không bàn giao nền cho khách hàng xây dựng thì CHỦ ĐẦU TƯ sẽ phải trả lãi suất phạt 150% với lãi suất tiền gửi ngân hàng ACB trên thời gian trễ hạn bàn giao nền xây dựng”.

Thông tin chi tiết Lễ mở bán dự án Khu đô thị Alibaba Long Phước 9
Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba
Thời gian: Từ 8:00am đến 12:00pm, ngày 22/07/2017
Địa điểm: 120 – 122 Kha Vạn cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 0902 623 444
Email: nguyenthailuyen@gmail.com


Thông tin Doanh nghiệp