Top

108 đất nền tại Khu dân cư Long Hậu đã có chủ sở hữu

Cập nhật 06/01/2011 08:35

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần kể từ thời điểm công bố, 108 đất nền trong số 190 nền của dự án khu dân cư (KDC) Long Hậu được chào bán đã được đặt mua. Lý giải cho điều này, Ông Hồ Tuấn Vũ – Trưởng phòng kinh doanh – công ty bất động sản SAPro – đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền dự án - cho biết, dự án có được những yếu tố đáp ứng của những khách hàng có nhu cầu thực: giá khá “mềm”- chỉ từ 5.3 triệu đồng/m2 và vị trí chỉ cách trung tâm Tp.HCM 25 phút đi xe máy.

 
Đông đảo khách hàng đã đến tìm hiểu và đặt mua đất nền tại KDC Long Hậu

Cơ hội cho nhu cầu thực

KDC Long Hậu là một cụm dân cư phức hợp bao gồm nhà phố, biệt thự, Trung tâm VH-TDTT, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…. với tổng diện tích 39 ha được đầu tư bởi công ty cổ phần Long Hậu. Đây là một dự án thuộc tổng thể quy hoạch khu đô thị cảng Hiệp Phước với tổng diện tích 3.900 ha.

Với chính sách ưu đãi thu hút dân cư đến khu đô thị mới phía Nam, dự án đang được chào bán với mức giá khá mềm: chỉ từ 5.3 triệu đồng/m2. Các sản phẩm đang được giới thiệu ra thị trường trong giai đoạn này là đất nền nhà liên kế và đất biệt thự.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 108 nền trong số 190 nền chào bán giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua. Bên cạnh giá “mềm”, đa số người mua đánh giá cao dự án bởi vị trí khá gần trung tâm thành phố và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Nếu đi bằng xe máy từ khu dân cư Long Hậu, chỉ mất khoảng 15 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 25 phút để đến trung tâm Q1.

Ông Nguyễn Minh Phương, nhà ở Q.8, một trong những khách hàng đã mua đất nền nhà liên kế tại Long Hậu tại buổi giới thiệu ngày 26/12 vừa qua cho biết: “Thật khó để tìm thấy một dự án được quy hoạch đồng bộ, gần trung tâm Q1 mà giá lại phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình tôi như tại Long Hậu. Tôi vừa mua một khu đất nền nhà liên kế 100 m2 tại đây giá chỉ hơn 500 triệu đồng. Phía bên chủ đầu tư cho thánh toán thành từng đợt nên tôi có thể xoay sở và tính toán hợp lý để có được miếng đất rộng rãi hơn xây nhà cho cả gia đình 6 người”.

Song song đó, sự quy hoạch hoàn chỉnh của chủ đầu tư, các thủ tục pháp lý đầy đủ cũng là những yếu tố mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người mua. Với quy hoạch theo hướng kết hợp bảo toàn môi trường thiên nhiên sông nước phía Nam Tp.HCM và một khu đô thị tiện nghi hiện đại, khu dân cư Long Hậu được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian sống chất lượng cho cư dân tại đây.

“Điều chúng tôi cảm thấy hài lòng nhất chính là đường nội bộ, điện nước đã hoàn chỉnh và thủ tục pháp lý cũng đầy đủ nên cả hai vợ chông tôi có thể nhanh chóng xây nhà trên khu đất vừa mới mua”, anh Trần Thanh Phong, kỹ sư máy tính tại một công ty ở Q1, chia sẻ.

Có thể nói, với những chính sách giá bán và đặc điểm phù hợp với nhu cầu của người mua, Long Hậu có thể được xem là một trong những dự án điển hình cho thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn trong thời điểm cuối năm 2010 đầu năm 2011.
 
Chỉ mất 15 phút để từ Long Hậu đến Phú Mỹ Hưng và 25ph để vào trung tâm TP.HCM bằng xe máy

Đón đầu sự phát triển của thành phố cảng phía Nam Sài Gòn.


Với lợi thế thuộc khu đô thị cảng phía Nam Sài Gòn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến một không gian sống trong lành và hiện đại, KDC Long Hậu còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính đầu tư.

“Cả hai khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu được quy hoạch rất tốt và đang hoạt động cũng rất sôi động. Bản thân cảng quốc tế SPCT cũng được xây dựng ở đây và kế hoạch trong tương lai sẽ là một loạt các cảng khác.

Vì vậy, vợ chồng tôi quyết định mua ngay vài nền nhà liên kế tại khu dân cư Long Hậu ngay sau khi đi tham quan. Kỳ vọng của chúng tôi sẽ là đầu tư bán lại hoặc có thể giữ lại cho hoạt động kinh doanh khi thành phố cảng tại đây đã bắt đầu phát triển sôi động”, bà Lê Thị Mỹ Lệ, nhà ở Q7, chia sẻ.

Hiện tại, toàn bộ khu vực đang có sự phát triển sôi động với các khu công nghiệp, hệ thống cảng biển & các công ty hàng đầu. Theo kế hoạch đến năm 2014, toàn bộ toàn bộ hệ thống cảng trên sông Sài Gòn sẽ được di dời ra khu đô thị phía Nam, tạo nên một khu đô thị cảng sôi động với 4 cảng lớn như Cảng Container Quốc tế SPCT, cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng Quốc tế Long An.

Đến năm 2020, Hiệp Phước dự kiến sẽ đón lượng hàng hóa ước tính lên đến 170 -200 triệu tấn qua lại mỗi năm & sẽ trở thành thành phố cảng của khu vực. Ông Phạm Xuân Bình, Phó tổng giám đốc IPC - Công ty phát triển công nghiệp Tân Thuận - cho biết, khu đô thị cảng Hiệp Phước sẽ có vai trò, chức năng quan trọng không chỉ đối với TP.HCM mà còn với miền Đông và Tây Nam Bộ. Bởi khu đô thị này có hệ thống cảng biển hiện đại, quy mô lớn.

Với quy hoạch trở thành một đô thị Cảng biển sôi động hàng đầu với các chức năng chuyên về cảng biển và logistics cho khu vực phía Nam (bao gồm TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ), tin rằng thành phố cảng Hiệp Phước nói chung và KDC Long Hậu nói riêng sẽ mang đến những cơ hội mới cho những người mua có nhu cầu an cư & đầu tư với mức giá hợp lý.

Hiện dự án khu dân cư Long Hậu đang được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi công ty Bất động sản SAPro, mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Hotlines: 08. 3868 3889 hoặc 0933 606611

Website: www.sapro.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp