Top

10 phương pháp tăng doanh số bán hàng trong ngành kinh doanh ô tô

Cập nhật 13/06/2014 09:02

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng trong ngành ô tô? Cần marketing như thế nào để đạt hiệu quả tiếp cận hàng ngàn khách hàng mục tiêu?

Bạn muốn cải thiện việc quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn trong hoạt động kinh doanh nói chung và ngành kinh doanh ô tô nói riêng.


Nhằm giúp bạn tìm ra giải pháp giải quyết các vấn đề trên, Ban lãnh đạo CLB Ô Tô Hà Nội kết hợp cùng Ban tổ chức OTOBANK tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “10 PHƯƠNG PHÁP GIA TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG TRONG NGÀNH KINH DOANH Ô TÔ”.

Thời gian: 14 giờ đến 17 giờ, ngày 13/06/2014.

Địa điểm: Tầng 20, tòa nhà CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội thảo hân hạnh được tài trợ bởi IDT International JSC và công ty CP Thiết kế quảng cáo và dịch vụ toàn phần Sao Mai, cùng chủ dự án hoclamgiau.vn.

Tại hội thảo, khách mời sẽ được giới thiệu các giải pháp tăng doanh thu bán hàng và triển khai việc marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng với chi phí tối ưu nhất bằng 10 phương pháp Marketing hoàn toàn mới đang là xu hướng trên toàn cầu trong kỷ nguyên số và ngành kinh doanh xe hơi.

Đồng thời, đây sẽ là dịp để khách mời có cơ hội tiếp cận với phần mềm chuyên nghiệp quản lý – chăm sóc khách hàng ứng dụng công nghệ hiện đại theo xu hướng phát triển của Thế giới.

Đăng ký tham gia ngay để nhận vé mời miễn phí: 0976 993 211 – 0903 096 990 trước ngày 12/06/2014. Truy cập: otobank.com để biết thêm thông tin chi tiết.


DiaOcOnline.vn - Theo OTOBANK