Top

Xây dựng Trung tâm hội nghị tiểu vùng sông Mê Kông tại Quảng Trị

Cập nhật 25/01/2010 11:40

Vừa qua, Bộ Xây dựng đã có công văn gửi Văn phòng Chính Phủ về việc đầu tư xây dựng Trung tâm hội nghị hội thảo và giao lưu văn hoá các nước tiểu vùng sông Mê Kông tại Khu kinh tế thương mại đặc biệt Lao Bảo( tỉnh Quảng Trị).

Theo đó, Bộ Xây dựng đồng ý với đề xuất của UBND tỉnh Quảng Trị về việc đầu tư xây dựng Trung tâm hội nghị hội thảo và giao lưu văn hoá các nước tiểu vùng sông Mê Kông tại Khu kinh tế thương mại đặc biệt Lao Bảo.

Đồng thời đề nghị UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo bổ sung xác định vị trí của Trung tâm nói trên trong quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế đang được điều chỉnh để làm căn cứ triển khai đầu tư xây dựng.

Lao Bảo là một trong những khu kinh tế cửa khẩu quan trọng nhất của Việt Nam nằm tại khu vực cửa khẩu Lao Bảo. Cửa khẩu Lao Bảo là một cửa khẩu của Việt Nam trên đường biên giới giữa Việt Nam và Lào, thuộc huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đối diện với cửa khẩu quốc tế Lao Bảo ở bên kia đường biên giới là cửa khẩu Den Savanh của Lào. Hai khu này là một nút quan trọng trên Hành lang kinh tế Đông - Tây.


DiaOcOnline.vn - Theo InfoTV