Top

Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM nhận trách nhiệm vụ 110 căn biệt thự xây 'lụi'

Cập nhật 17/07/2019 14:30

Liên quan đến dự án vi phạm về xây dựng này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã họp, yêu cầu Sở Xây dựng, Tài nguyên - Môi trường cùng UBND Q.7 kiểm tra làm rõ.

Dự án bị dừng thi công khi gần xây dựng xong phần thô - Đình Sơn

Liên quan đến vi phạm xây dựng tại dự án của Công ty Hưng Lộc Phát ở Q.7 (TP.HCM) với 110 biệt thự xây "lụi” trên đất chưa hoàn tất cả thủ tục về đất đai, đặc biệt chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng đất sang đất ở, ông Lê Hòa Bình, Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM, cho biết Sở đã có báo cáo gửi UBND TP nhận trách nhiệm và sẽ kiểm tra lại toàn bộ quá trình đầu tư, thực hiện dự án theo chỉ đạo của UBND TP.

Khi để xảy ra sai phạm này, ông Bình khi đó là Bí thư, kiêm Chủ tịch UBND Q.7. Ông cũng là người ký duyệt quy hoạch 1.500 và các thủ tục khác liên quan cho dự án. Mới đây, ông được điều về làm Giám đốc Sở Xây dựng thay ông Trần Trọng Tuấn về giữ chức Bí thư Q.3.

Liên quan đến dự án vi phạm về xây dựng này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã họp, yêu cầu Sở Xây dựng, Tài nguyên - Môi trường cùng UBND Q.7 kiểm tra làm rõ. Ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP, đã chỉ đạo các bên, nhất là UBND Q.7, Sở Xây dựng tổ chức kiểm điểm, xử lý với từng trường hợp nếu có dấu hiệu vi phạm.

DiaOcOnline.vn – Theo Thanh niên