Top

Thị trường bất động sản Campuchia được dự báo phát triển mạnh mẽ

Cập nhật 16/03/2017 13:30

Theo Ngân hàng Thế giới, Campuchia đã trở thành nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong năm 2016 với GDP được dự báo sẽ tăng 6,9% cho đến năm 2018. Thị trường bất động sản (BĐS) quốc gia này cũng được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm nay.


Cảnh hoàng hôn ở Phnom Penh. (Ảnh: Shutterstock)

Các khu vực đầu tư BĐS tốt nhất ở Campuchia rất đa dạng từ Phnom Penh đến Sihanoukville ở phía Nam. Một loạt các BĐS trong các danh mục đầu tư khác nhau đang chờ đợi các nhà đầu tư.

Rất nhiều chủ đề về BĐS sẽ được đưa ra thảo luận tại Triển lãm BĐS Campuchia vào ngày 5-6/5 năm nay tại khách sạn NagaWorld và Casino ở Phnom Penh. Được tổ chức bởi trang Realestate.com.kh, cổng thông tin BĐS có lượng truy cập lớn nhất Campuchia, triển lãm sẽ giới thiệu về những cơ hội đầu tư BĐS có giá trị nhất cho các nhà đầu tư và người mua trên khắp thế giới. Hơn 30 nhà phát triển trong nước và quốc tế dự kiến sẽ tham gia triển lãm này bao gồm Creed Group, HLH Group/Camhomes và Graticity Real Estate Development (GRED).

Các công ty bảo hiểm, tư vấn thuế, các công ty luật và các tổ chức tín dụng, ngân hàng sẽ tham gia cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người mới tham gia vào thị trường BĐS. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo, các chuyên gia phân tích BĐS sẽ cung cấp cho những người tham dự những hiểu biết thấu đáo về bối cảnh đầu tư BĐS ở Campuchia, bao gồm cả môi trường pháp lý hiện tại cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Realestate.com.kh hợp tác cùng Juwai.com - website số 1 của Trung Quốc về BĐS và các đối tác truyền thông chính thức bao gồm Business Cambodia, Bizkhmer, Khmernavi, B2B, Amcham, Britcham, Cambodia Constructors Association, PropertyGuru, PropertyGuru International, Juwai, Khmer Time và La Reine đưa tin về sự kiện này.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây dựng