Top

Căn hộ 7m2 'hét' giá cho thuê 15 triệu đồng

Cập nhật 23/03/2017 14:18

Một căn hộ có diện tích chỉ khoảng 7m2, đi lại bên trong còn khó khăn nhưng có mức giá cho thuê không hề rẻ 520 bảng/tháng (khoảng 15 triệu đồng).

Căn nhà nằm ở khu Kilburn (London, Anh) có diện tích siêu nhỏ khoảng 7m2 nhưng mức giá cho thuê lên đến 520 bảng Anh/tháng (15 triệu đồng).

Căn nhà có diện tích bé nên không gian sống gần như không có. Bên trong có một chiếc giường gấp, gần đó là nhà vệ sinh chật chội.

Căn phòng đặt 1 chiếc giường kèm bếp nấu.

Để vào phòng tắm, người thuê còn phải bước qua một phần giường, hoàn toàn không thoải mái. Cả căn phòng chỗ thoải mái nhất có vẻ là bếp với chậu rửa và bếp nấu. Nếu nấu nướng, người thuê cũng khá vất vả thậm chí phải đặt dụng cụ, nồi hay dao lên giường mới đủ. Quảng cáo cho thuê căn nhà có mô tả, đây giống như chiếc hộp có cửa sổ và vòi nước.

Căn phòng vệ sinh chật chội đến ngộp thở.

Tại Hong Kong (Trung Quốc), giá thuê nhiều căn hộ siêu nhỏ cũng khiến nhiều người choáng váng. Giá thuê của một căn hộ siêu nhỏ ở đây có thể lên đến 3.924 đô la Hong Kong (khoảng hơn 12 triệu đồng). Trong khi đó, ở nhiều khu vực khác, mức giá còn vượt qua con số này.

Ở quận Tsim Sha Tsui, trung tâm của Hong Kong, mức giá còn lên đến 5.500 đô la Hong Kong (khoảng hơn 15 triệu đồng/tháng).


DiaOcOnline.vn - Theo VTC