Top

4 quốc gia nơi bất động sản rẻ đáng kinh ngạc

Cập nhật 09/06/2019 16:30

Italia, Mexico, Brazil và Ecuador là những quốc gia với giá bất động sản rẻ hơn rất nhiều so với giá trị mà nó sẽ mang lại trong tương lai.

Đầu tư vào tài sản luôn là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sự giàu có lâu dài.

Không giống như cổ phiếu và cổ phiếu, bất động sản là một tài sản hữu hình mà bạn có thể tận hưởng. Mua bất động sản ở một quốc gia nơi bạn thích, dành thời gian và ghé thăm nó cho kỳ nghỉ. Phần còn lại trong năm, bạn có thể thuê nó để kiếm thêm thu nhập.

Dưới đây là 5 quốc gia mà bất động sản đang rẻ tới mức đáng kinh ngạc

Italia

Có vẻ như Italia là một lựa chọn kỳ lạ trong danh sách các điểm đến bất động sản giá rẻ, nhưng bên ngoài các thành phố lớn, có rất nhiều bất động sản giá rẻ.

Tại đảo Sardinia, Thị trưởng của Ollolai đang cung cấp 200 căn nhà với giá khởi điểm là 1 Euro (1,17 đô la Mỹ). Lý do cho thỏa thuận hấp dẫn này là những người trẻ tuổi đã rời khỏi thị trấn để tìm kiếm việc làm, và nếu không có một dòng người mới tới, ngôi làng sẽ bị bỏ hoang.



Nhìn lướt qua những căn nhà cho thấy người mua phải khôi phục lại ngôi nhà với số tiền ít nhất 25.000 USD. Khoản đầu tư này phải được thực hiện trong vòng 3 năm và những ngôi nhà không thể được bán trong vòng 5 năm. Đây chắc chắn là những dự án cải tạo, các ngôi nhà sẽ cần phải được sửa trước khi bạn có thể sống trong đó.

Khu vực tiếp theo ở Italia cho bất động sản giá rẻ là Abruzzo. Nằm ở phía đông của Rome đối diện với biển Adriatic, Abruzzo là một trong những nơi hoang dã cuối cùng chưa được khám phá ở Italia. Tự hào với những ngọn đồi, ngọn núi và những thị trấn cổ xưa, nó không giống bất kỳ nơi nào khác ở đây. Tất nhiên, tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ Italia đều có mặt: thức ăn và rượu ngon, mùa hè nóng và kiến ​​trúc. Đồng thời Abruzzo cũng có những nét quyến rũ khác, những ngọn núi phủ tuyết nơi bạn có thể trượt tuyết vào mùa đông chẳng hạn. Trong Abruzzo, các thị trấn và lối sống có chất lượng vượt thời gian và dường như cách xa hàng triệu dặm từ các thành phố lớn.

Nếu bạn đang muốn sống cuộc sống yên tĩnh ở một ngôi làng hẻo lánh, bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà có giá dưới 50.000 USD. Nếu bạn thích một thị trấn nhỏ thì những ngôi nhà ở Teramo và Chieti có giá ở mức khoảng 50.000 USD. Các tòa nhà bằng đá phổ biến ở khu vực này giữ cho ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và có lò sưởi mở để giữ cho mọi thứ ấm cúng vào mùa đông.

Ecuador

Thường bị bỏ qua bởi những người nước ngoài, Ecuador mang đến cho bạn cơ hội sống đích thực ở một đất nước mà phần lớn không bị ảnh hưởng bởi toàn cầu hóa.

Ecuador có khí hậu rất đa dạng. Nơi đây nổi tiếng nhất với cuộc sống trên núi, nhưng Ecuador cũng tự hào có những bãi biển và thị trấn tuyệt vời gần mực nước biển. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bờ biển, Ecuador có rất nhiều bất động sản bên bờ biển chưa phát triển.


Salina là một thị trấn ven biển được thành lập. Nằm ở phía tây xa xôi của Ecuador, nó là một trong những điểm đến trong kỳ nghỉ chính ở Ecuador. Nếu bạn đang tìm kiếm một bất động sản để cho thuê trong năm, Salinas là một lựa chọn rất hấp dẫn. Đây là một trong những khu vực phát triển nhất ở Ecuador với rất nhiều cửa hàng và tiện nghi hiện đại.

Salinas cũng có sân bay riêng với các chuyến bay đến cả hai sân bay quốc tế ở Argentina và Ecuador.

Cuenca là một thành phố với dân số khoảng 700.000 người nép mình ở phía nam Andes. Nó là một thành phố được bảo tồn tốt với một số tòa nhà lịch sử và những con đường rải sỏi. Hầu hết các kiến ​​trúc là phong cách thuộc địa Tây Ban Nha với rất nhiều căn hộ và nhà ở được bảo quản tốt. Cuenca hiện nay cũng tự hào với internet nhanh và nước uống an toàn, cơ sở hạ tầng mạnh mẽ với các trường học tốt và các dịch vụ công cộng khác.

Với mức chi phí sinh hoạt thấp, bất động sản ở Cuenca là món hời thực sự. Ở các địa điểm hàng đầu, giá bất động sản thường cao hơn chút, nhưng bạn có thể yên tâm bán nhanh nếu bạn cần. Nếu muốn mạo hiểm rời khỏi các khu vực bất động sản nước ngoài truyền thống, bạn sẽ tìm thấy một số món hời đáng kinh ngạc ở đây.

Brazil

Nếu bạn thích ý tưởng về cuộc sống trên một hòn đảo nhiệt đới, nhưng lại lo ngại bởi giá, thì hòn đảo Itamaracá của Brazil là dành cho bạn. Nó có những bãi biển cát mềm mại và nước màu ngọc lam trong vắt, được che chở bởi rạn san hô nằm ngoài khơi.

Itamaracá nằm cách sân bay gần nhất khoảng một giờ lái xe, đưa bạn qua rừng rậm và đầm lầy ngập mặn. Điều này mang lại cho hòn đảo một cảm giác xa xôi và dễ chịu như thể sự vội vã của thế giới hiện đại không thể vượt qua được những khu rừng rậm rạp.

Các căn hộ bên bờ biển có sẵn với giá từ 50.000 USD, các bất động sản trong đất liền thậm chí rẻ hơn. Các khách sạn bên bờ biển cho bạn cơ hội kiếm được lợi nhuận từ việc cho thuê rất tốt. Mặc dù bạn có thể tìm thấy tất cả những điều cơ bản cho cuộc sống hàng ngày ở đây, nhưng bạn còn cách các trung tâm mua sắm và nhiều tiện nghi khác của cuộc sống thành phố.

Một thành phố khác ở Brazil, nơi bạn có thể mua bất động sản bên bờ biển trị giá 50.000 USD là Vila Velha, còn được gọi là Little Rio. Nằm ở phía bắc của Rio de Janeiro, Via Velha là một thị trấn bãi biển được bao quanh bởi những khu rừng nhiệt đới và những ngọn núi phủ xanh.


Có thể dễ dàng đến đây từ Rio, chỉ mất một giờ bằng máy bay, với 7 đến 12 chuyến bay hàng ngày. Via Velha không chỉ rẻ hơn Rio, nó còn an toàn hơn và có lượng người ít hơn nhiều. Via Velha là một thị trấn để thư giãn trên bãi biển và tận hưởng không gian ngoài trời.

Mexico

Trong khi các khu vực của Mexico đã trải qua sự tăng giá nhanh chóng, ngay cả trong năm 2019, bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều cơ hội với bất động sản. Bất động sản bên bờ biển thường đắt đỏ, nhưng đối với những người yêu thích không khí trong lành và khung cảnh tuyệt vời của cuộc sống trên núi, Mexico là hoàn hảo.


Hầu hết mọi người đang nghe nói về các điểm đến lớn của Mexico và giá cả cũng tăng theo. Tuy nhiên, còn vô số thị trấn và thành phố khác mà bạn có thể sống tốt với giá rẻ. Đồng thời ở đây, bạn có thể tìm được các giao dịch bất động sản tốt nhất.

Álamos là một thị trấn nằm ở Tây Bắc Mexico có từ cuối thế kỷ 17. Nó nằm ở chân đồi của Sierra Madre Occidental và vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ ban đầu. Mansions có những con đường lát đá cuội trên nền núi non và vùng nông thôn gồ ghề.

Nhà bán với giá ít nhất 35.000 USD, ở đây bạn một ngôi nhà cơ bản nhưng một lối sống tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn chi tiêu nhiều hơn, bạn có thể mua nhà thậm chí là những lâu đài cổ xưa đích thực.

Xalapa là một thị trấn khác, nơi bạn có thể mua bất động sản với giá dưới 40.000 USD. Có trung tâm tại Veracruz, Xalapa cách khoảng 200 dặm về phía đông của thành phố Mexico và một 1 giờ lái xe từ vùng biển Caribbean. Thị trấn nhỏ được bao quanh bởi núi lửa và núi. Ngọn núi cao nhất Mexico, Pico de Orizaba có thể được nhìn thấy từ Xalapa.

Giá nhà cửa không cao có nghĩa là Xalapa là nơi tuyệt vời để đầu tư ngắn hạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều thứ để làm, và một đời sống văn hóa phong phú, nhà hàng tuyệt vời, cũng như các trung tâm mua sắm.

DiaOcOnline.vn – Theo Dân trí (Live and invest oversea)