Top

Quy hoạch một phần khu dân cư phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

Cập nhật 12/05/2009 09:45

ĐỒ ÁN QUY HOẠCH MỘT PHẦN KHU DÂN CƯ PHƯỜNG TÂY THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ



Vị trí, giới hạn quy hoạch

Phía đông giáp đường Trường Chinh và quận Tân Bình; phía tây giáp khu công nghiệp (KCN) Tân Bình; phía bắc giáp KCN Tân Bình và nhóm dân cư phụ trợ KCN Tân Bình; phía nam giáp đường Lê Trọng Tấn và đường Tân Kỳ Tân Quý.

Diện tích khu quy hoạch là 94,74ha.

Bố cục phân khu chức năng

Đất ở: Đất ở hiện hữu là 35,15ha chiếm 72,8% đất ở gồm khu dân cư hiện hữu (đa số là nhà vườn, nhà liên kế) với mật độ xây dựng từ 40 – 90%, cao từ 1 – 3 tầng, riêng khu vực phía nam giáp đường Tân Kỳ Tân Quý cao tối đa 12 tầng. Khu dân cư hiện hữu bao gồm các dự án nhà ở thấp tầng đã được duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 (các chỉ tiêu QHKT theo quyết định phê duyệt của từng dự án).

Đất hiện hữu chỉnh trang 10,58ha, chiếm 22% đất ở gồm các khu dân cư hiện hữu dự kiến ở phía tây giáp đường Lê Trọng Tấn và Chế Lan Viên, mật độ xây dựng khoảng 37%, cao tối đa 7 tầng. Đất ở xây dựng mới 2,55ha, chiếm 5,2% gồm nhà vườn và nhà liên lập, cao 3 tầng.

Đất công trình công cộng: Tổng diện tích 5,59ha, chưa kể các công trình công cộng tại các nhóm nhà trong các khu đất dân cư xây dựng mới.

Đất cây xanh: Bố trí các khu cây xanh kết hợp với các hoạt động thể dục thể thao xen cài trong các khu ở có diện tích hơn 40.000m2.

Đất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp: Các cơ sở hiện hữu không gây ô nhiễm môi trường có quy mô khoảng 12,81ha, nằm xen cài trong các khu dân cư được tạm giữ lại trong giai đoạn ngắn hạn.

BẢNG CÂN BẰNG ĐẤT ĐAI


CÁC CHỈ TIÊU QUY HOẠCH KIẾN TRÚC


QUY HOẠCH GIAO THÔNG


DiaOcOnline.vn - Theo Sài Gòn Tiếp Thị