Top

CÁC TIN KHÁC

  • Xây dựng thương hiệu qua truyền thông xã hội

    Cập nhật: 22/04/2016 15:16

    Theo nghiên cứu về tiếp thị truyền thông xã hội do Social Media Examiner thực hiện, có đến 92% các nhà tiếp thị cho rằng, mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá công ty.

  • Xu hướng content marketing "ăn theo" trào lưu

    Cập nhật: 13/04/2016 09:41

    Xu hướng nổi bật nhất của marketing hiện nay là content marketing (tiếp thị nội dung). Và trào lưu chính là kho ý tưởng dành cho những người làm content marketing.

  • Giải bài toán xây dựng thương hiệu lãnh đạo

    Cập nhật: 12/04/2016 13:38

    Dù muốn hay không, chân dung lãnh đạo doanh nghiệp vẫn được công chúng liên tưởng đến doanh nghiệp.

  • 6 sai lầm thường gặp khi nhượng quyền thương hiệu

    Cập nhật: 05/04/2016 08:52

    Khi bạn có một ý tưởng tốt hoặc đã tạo nên một doanh nghiệp thành công, tại sao không làm cho nó phát triển mạnh mẽ hơn bằng cách nhượng quyền?

  • 5 bí quyết tăng trưởng doanh thu từ McDonald's

    Cập nhật: 04/04/2016 14:50

    CEO của McDonald's là Steve Easterbrook đang chứng minh cho mọi người thấy thật sai lầm khi cho rằng các công ty lớn luôn là những gã khổng lồ chậm chạp, không thích ứng được với thay đổi.

  • 5 bí quyết quảng cáo di động hiệu quả

    Cập nhật: 23/03/2016 11:07

    Sự lên ngôi của smartphone cùng những công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp có nhiều giải pháp hữu hiệu để tiếp thị người dùng.

  • Màu sắc nói gì về thương hiệu?

    Cập nhật: 22/01/2016 16:08

    Màu sắc có tác động rất mạnh đến cảm xúc của con người. Theo Kissmetrics, trang web hỗ trợ các marketer nâng cao hiệu quả công việc, “Khách hàng đặt yếu tố hình thức và màu sắc lên trên các yếu tố ...

  • Tiếp thị trực tuyến: Vũ khí tối thượng của DN

    Cập nhật: 12/01/2016 07:57

    Tiếp thị rất quan trọng đối với doanh nghiệp (DN), và tiếp thị trực tuyến (TTTT) càng quan trọng hơn, đặc biệt trong thời buổi "công nghệ số" như hiện nay.

  • Để thông điệp quảng cáo dịp Tết thu hút khách hàng

    Cập nhật: 11/01/2016 13:56

    Các thương hiệu có thông điệp quảng cáo đem đến cảm giác chia sẻ và có thiết kế bao bì cao cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong dịp Tết Nguyên đán, theo nghiên cứu của Nielsen.