Top

CÁC TIN KHÁC

  • Giải mã sự thành công của thương hiệu Hermes

    Cập nhật: 04/08/2016 14:30

    Hermes đã chơi trò tâm lý khi để cho người mua chờ đợi nhằm gia tăng sự thèm khát của họ đối với món hàng.

  • Disney và bài học marketing vô giá

    Cập nhật: 29/07/2016 10:04

    Benjamin Franklin từng có câu nói nổi tiếng: “Kể tôi nghe và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Để tôi cùng tham gia và tôi sẽ học hỏi”. Hẳn là những lời này có thể được ứng dụng trong nhiều mặt của ...

  • 5 cách "giải cứu" sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng

    Cập nhật: 28/07/2016 10:02

    Tại sao Facebook phải thay đổi thuật toán? Tại sao Apple cứ luôn công bố những sản phẩm iPhone mới hằng năm? Và làm cách nào Coca-Cola, với một hương vị không hề thay đổi trong suốt 130 năm qua ...

  • Thương hiệu và "sức mạnh vô thức"

    Cập nhật: 27/07/2016 09:59

    Khi chúng ta mua một món hàng nào đó, chúng ta thường nghĩ rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn món hàng này. Chúng ta luôn có cảm giác kiểm soát được hành động của mình và quyết định mua một món hàng ...

  • Xây dựng thương hiệu bằng nghi thức

    Cập nhật: 20/07/2016 14:30

    Ngày 6/7 vừa qua, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được thông báo chuẩn bị “đón chào” một thành viên mới, đó là Vnexpress cùng cửa hàng Vnexpress Shop.

  • Facebook thay đổi thuật toán: Rủi ro cho ai?

    Cập nhật: 13/07/2016 10:52

    Ngày 29/6 vừa qua, Facebook chính thức công bố kế hoạch thay đổi thuật toán của mình, cụ thể bằng việc những bài đăng có nội dung từ người thân, bạn bè của bạn sẽ được ưu tiên xuất hiện trên News ...

  • Quảng bá thương hiệu: Độc, lạ, gây tò mò

    Cập nhật: 08/07/2016 15:46

    Không còn chung chung theo kiểu quảng cáo trên truyền hình, báo chí hay tài trợ các chương trình truyền hình..., hiện tại, doanh nghiệp (DN) đang hướng đến các hoạt động quảng bá độc, lạ, gây tò ...

  • SEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm

    Cập nhật: 27/06/2016 11:26

    Trong vài năm gần đây, các công cụ tìm kiếm (search machine – SE) như Google, Bing và thậm chí là Apple đã nâng cấp thuật toán và phương pháp phân tích dữ liệu (machine learning) để có thể lý giải ...

  • Thương hiệu tỷ USD từ sự... miễn phí

    Cập nhật: 20/06/2016 15:27

    Chắc hẳn chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi Google (được định giá 229 tỉ USD) và Facebook (được định giá 103 tỉ USD) được xếp vào danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2016 được công bố ...