Top

CÁC TIN KHÁC

  • Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém

    Cập nhật: 24/03/2012 08:20

    Giả sử rằng bạn có một khoảng thời gian lặng giữa các chiến dịch tiếp thị lớn hoặc cạn kiệt ngân sách cho tiếp thị. Điều đó không có nghĩa là bạn phải dừng mọi hoạt động tiếp thị lại. Bạn hoàn toàn ...

  • Cuộc chiến “tái sinh” thương hiệu của Omega

    Cập nhật: 17/03/2012 08:20

    Cuộc hồi sinh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Omega có thể được xem như một trường hợp điển hình về cách làm thế nào để đưa một thương hiệu đỉnh cao lâm nạn trở lại với sức mạnh vốn có.

  • Những sai lầm khi tiếp thị bằng quà tặng

    Cập nhật: 10/03/2012 09:30

    Tiếp thị bằng quà tặng là cách làm được các doanh nghiệp áp dụng khá phổ biến hiện nay, nhất là khi họ tham gia hội chợ triển lãm, các sự kiện lớn hoặc nhân dịp lễ hội.

  • Cần có sự quan tâm đúng mực hơn đối với truyền thông nội bộ…

    Cập nhật: 08/03/2012 09:30

    Đối với nhiều doanh nghiệp, vấn đề truyền thông trong nội bộ của tổ chức không được coi trọng. Mạng intranet (mạng nội bộ) hiếm có cơ hội chứng minh được lợi ích vốn có của nó.

  • 6 chiến lược để trở thành đối tác của các công ty lớn

    Cập nhật: 26/02/2012 09:05

    Làm sao để trở thành đối tác của các công ty hàng đầu? Hãy tham khảo kinh nghiệm của Tom Szaky - ông chủ của TerraCycle và Robin Thurston - nhà sáng lập mạng xã hội MapMyFitness.

  • 6 điều cần cân nhắc khi khuyến mãi bằng groupon

    Cập nhật: 11/02/2012 09:30

    Các chương trình khuyến mãi mua theo nhóm sẽ mang lại cho doanh nghiệp tham gia một khoản tiền mặt lớn và lượng khách hàng khổng lồ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên cân nhắc được - ...

  • Đặt tên thương hiệu: Bài học từ các tập đoàn hàng đầu Fortune 500

    Cập nhật: 23/01/2012 09:30

    Cuộc cách mạng trong việc đặt tên thương hiệu của công ty trong danh sách Fortune 500 đã gợi mở cho các doanh nghiệp về những xu hướng mới trong viêc xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế toàn cầu ...

  • Đơn giản là vẻ tự nhiên của email

    Cập nhật: 17/01/2012 08:30

    Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình - dễ dàng và thường xuyên. Các nhà thiết kế, những vấn đề về thay đổi giao diện và ...

  • Làm thế nào để “hạ bệ” thương hiệu dẫn đầu?

    Cập nhật: 09/01/2012 14:10

    Ai cũng quen thuộc với trò chơi “oẳn tù tì” của trẻ con. Búa đập kéo. Kéo cắt bao. Và bao ăn búa. Nhưng bạn có biết chiến thuật tốt nhất để thắng trò chơi đơn giản này? Câu trả lời rất hiển nhiên. ...