Giả sử rằng bạn có một khoảng thời gian lặng giữa các chiến dịch tiếp thị lớn hoặc cạn kiệt ngân sách cho tiếp thị. Điều đó không có nghĩa là bạn phải dừng mọi hoạt động tiếp thị lại. Bạn hoàn toàn ...
Cuộc hồi sinh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Omega có thể được xem như một trường hợp điển hình về cách làm thế nào để đưa một thương hiệu đỉnh cao lâm nạn trở lại với sức mạnh vốn có.
Tiếp thị bằng quà tặng là cách làm được các doanh nghiệp áp dụng khá phổ biến hiện nay, nhất là khi họ tham gia hội chợ triển lãm, các sự kiện lớn hoặc nhân dịp lễ hội.
Đối với nhiều doanh nghiệp, vấn đề truyền thông trong nội bộ của tổ chức không được coi trọng. Mạng intranet (mạng nội bộ) hiếm có cơ hội chứng minh được lợi ích vốn có của nó.
Làm sao để trở thành đối tác của các công ty hàng đầu? Hãy tham khảo kinh nghiệm của Tom Szaky - ông chủ của TerraCycle và Robin Thurston - nhà sáng lập mạng xã hội MapMyFitness.
Các chương trình khuyến mãi mua theo nhóm sẽ mang lại cho doanh nghiệp tham gia một khoản tiền mặt lớn và lượng khách hàng khổng lồ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên cân nhắc được - ...
Cuộc cách mạng trong việc đặt tên thương hiệu của công ty trong danh sách Fortune 500 đã gợi mở cho các doanh nghiệp về những xu hướng mới trong viêc xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế toàn cầu ...
Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình - dễ dàng và thường xuyên. Các nhà thiết kế, những vấn đề về thay đổi giao diện và ...
Ai cũng quen thuộc với trò chơi “oẳn tù tì” của trẻ con. Búa đập kéo. Kéo cắt bao. Và bao ăn búa. Nhưng bạn có biết chiến thuật tốt nhất để thắng trò chơi đơn giản này? Câu trả lời rất hiển nhiên. ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: