Bất kì ai cũng đặt ra câu hỏi, tại sao Apple lại phát triển iPhone giá rẻ trong khi iPhone luôn được xem là smartphone dành cho tầng lớp trung lưu. Thông tin từ AllThingsD đã giải thích cho chiến ...
Trong giai đoạn cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, người Pháp đã gây dựng khá nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.
Những người tiêu dùng thuộc thế hệ Y (Gen Y) được hiểu là nhóm khách hàng trẻ sinh ra trong giai đoạn 1982-1993. Ở hầu hết các nước trên thế giới, đây là phân khúc khách hàng chiếm thị phần và sức ...
Đầu tuần này hai công ty quảng cáo Publicis của Pháp và Omnicom của Mỹ đã công bố kế hoạch sáp nhập, cho ra đời tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, thương vụ này chỉ ...
Những poster nâng cao nhận thức con người, thúc đẩy và cổ vũ hành động vì một thế giới công bằng hơn, tốt đẹp hơn, và trân trọng tự nhiên hơn. Hãy cùng xem những poster đầy ấn tượng gây xúc động cho ...
Sau 3 năm chạy theo thủ tục, nước mắm Phú Quốc vừa được cấp quy chế bảo hộ chủ dẫn địa lý tại EU. Các loại sản phẩm đặc sản khác của Việt Nam có đủ lực làm theo cách này?
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
Marico - một đại gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm Ấn Độ đã mua lại 85% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu "Đàn ông đích thực".
Người đẹp hiện diện bên sản phẩm làm tăng sức mạnh cho thương hiệu. Đó là bài học kinh điển của giới làm thương hiệu và marketing. Bài học này có đúng ở thị trường Việt Nam?
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: