Top

Thị trường kem đánh răng: 90 bóp 10

Cập nhật: 24/09/2013 08:54

CÁC TIN KHÁC

  • Dặm trường M&A của Kinh Đô

    Cập nhật: 19/09/2013 10:05

    Sự phát triển của Kinh Đô gắn liền với chiến lược sáp nhập, liên doanh liên kết và hợp tác, nhưng không phải thương vụ nào cũng xuôi chèo mát mái.

  • Chiến lược giá rẻ của Apple có thiển cận?

    Cập nhật: 17/09/2013 11:07

    5 năm trước, Apple tung iPhone ra thị trường và smartphone nhanh chóng trở thành sân chơi riêng của hãng.

  • Đường ra thị trường của PepsiCo Foods

    Cập nhật: 16/09/2013 13:28

    Bán mảng đồ uống cho Suntory (Nhật) và mở một công ty chuyên kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam, Tập đoàn PepsiCo đang toan tính một bước đi mới với nhãn hàng Snack Poca làm nòng cốt trong cuộc chiến ...

  • Một loạt đại gia di động đã phải bán mình

    Cập nhật: 13/09/2013 09:29

    Mải mê trên đỉnh cao, chậm đổi mới và không theo kịp với xu hướng mới của thời đại, nhiều đại gia công nghệ trong lĩnh vực di động đã phải hụt hơi và cuối cùng buộc phải bán mình. Đó là những đại gia ...

  • Cà phê Givral: Xót xa câu chuyện thương hiệu

    Cập nhật: 09/09/2013 13:55

    Tiền bạc có thể tạo ra mọi thứ cho thương hiệu nhưng không thể tạo ra thời gian vì đơn giản bạn cần phải đợi 50 hay 100 năm mới có thể nói được với khách hàng.

  • P&G chuyển hướng sang sản xuất bột giặt giá rẻ

    Cập nhật: 06/09/2013 15:52

    Lợi nhuận suy giảm, P&G dự kiến sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới.

  • Thị trường đồ uống: Ngoại 'bơi' không hết, nội 'chết khát' trên bờ

    Cập nhật: 05/09/2013 08:35

    Điều đáng buồn là các doanh nghiệp nội khá yếu thế trên mảnh đất “màu mỡ” này

  • Khi thương hiệu đa dạng hóa sản phẩm

    Cập nhật: 04/09/2013 08:49

    Mở rộng, đa dạng hóa sản phẩm là việc tất yếu mà các nhà quản trị sẽ nghĩ đến vào những thời điểm nhất định trong quá trình xây dựng, phát triển doanh nghiệp.

  • Ứng xử như Apple

    Cập nhật: 03/09/2013 08:40

    Hồi đầu năm nay, tập đoàn công nghệ Apple (Mỹ) đã gặp rắc rối khi báo chí Trung Quốc lớn tiếng chỉ trích chế độ hậu mãi của họ tại đây, dẫn đến việc hãng này phải đưa ra lời xin lỗi chính thức trên ...