Sự phát triển của Kinh Đô gắn liền với chiến lược sáp nhập, liên doanh liên kết và hợp tác, nhưng không phải thương vụ nào cũng xuôi chèo mát mái.
5 năm trước, Apple tung iPhone ra thị trường và smartphone nhanh chóng trở thành sân chơi riêng của hãng.
Bán mảng đồ uống cho Suntory (Nhật) và mở một công ty chuyên kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam, Tập đoàn PepsiCo đang toan tính một bước đi mới với nhãn hàng Snack Poca làm nòng cốt trong cuộc chiến ...
Mải mê trên đỉnh cao, chậm đổi mới và không theo kịp với xu hướng mới của thời đại, nhiều đại gia công nghệ trong lĩnh vực di động đã phải hụt hơi và cuối cùng buộc phải bán mình. Đó là những đại gia ...
Tiền bạc có thể tạo ra mọi thứ cho thương hiệu nhưng không thể tạo ra thời gian vì đơn giản bạn cần phải đợi 50 hay 100 năm mới có thể nói được với khách hàng.
Lợi nhuận suy giảm, P&G dự kiến sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới.
Điều đáng buồn là các doanh nghiệp nội khá yếu thế trên mảnh đất “màu mỡ” này
Mở rộng, đa dạng hóa sản phẩm là việc tất yếu mà các nhà quản trị sẽ nghĩ đến vào những thời điểm nhất định trong quá trình xây dựng, phát triển doanh nghiệp.
Hồi đầu năm nay, tập đoàn công nghệ Apple (Mỹ) đã gặp rắc rối khi báo chí Trung Quốc lớn tiếng chỉ trích chế độ hậu mãi của họ tại đây, dẫn đến việc hãng này phải đưa ra lời xin lỗi chính thức trên ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: