Trang phục thể thao là một lĩnh vực tăng trưởng lớn của Nike. Các Giám đốc công ty hy vọng đến năm 2015 Nike sẽ trở thành một trong ba thương hiệu quần áo thể thao hàng đầu, bằng cách hướng tới các ...
Pepsi vẫn tận dụng lợi thế với dàn sao đông đảo gồm 19 siêu sao bóng đá, trong đó có siêu tiền đạo Leo Messi.
Danh sách 20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới theo xếp hạng BrandZ Top 100 của hãng nghiên cứu Millward Brown...
Đưa những thông tin sai lệch về sản phẩm trong quảng cáo, các công ty đã phải gỡ bỏ và chi không ít tiền để xử lý các vụ kiện.
Số phận của "ông lớn" ngành bánh kẹo Việt Nam - Bibica - càng trở lên khó định đoạt khi doanh nghiệp này dính "tình tay tư" thay vì tay ba như trước đây.
Theo một khảo sát thương hiệu toàn cầu chung giữa BusinessWeek và Interbrand, Heineken là thương hiệu bia duy nhất mà người ta có thể nhận ra ngay với chỉ một vỏ chai không nhãn hiệu.
Hãng tìm kiếm Mỹ Google đã lật đổ đối thủ công nghệ Apple để trở thành thương hiệu số 1 về giá trị, hãng nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown vừa cho biết.
"Chocolate Xin lỗi vì tôi đến muộn", "Con đã làm bài về nhà", "10 năm sau mình vẫn sẽ thấy buồn cười",...là một trong những cái tên ngộ nghĩnh của chocolate.
Hai câu chuyện vốn chẳng liên quan gì đến nhau, một là chuyện thầy giáo tố cáo tiêu cực thi cử, một là doanh nghiệp vốn nước ngoài xin giấy phép mở thêm cửa hàng đồ ăn nhanh ở Việt Nam. Nhưng cái ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: