Top

Sàn giao dịch BĐS Hưng Gia Việt

Địa chỉ: 33 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3824 3468        Fax: 84.8.3824 3686

Website: www.hunggiaviet.com

Real Care - Chăm sóc khách hàng hơn cả sự mong đợi

Cập nhật 13/01/2011 08:45

Với phương châm “Mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi”, công ty bất động sản Hưng Gia Việt đã chính thức công bố chương trình chăm sóc đặc biệt mang tên Real Care dành cho khách hàng đến giao dịch qua sàn trung tâm của công ty.


Khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi khi là thành viên của Viet Real

Theo đó, tất cả khách hàng đến sàn giao dịch trung tâm của công ty sẽ được cấp thẻ thành viên của chương trình Real Care với 3 cấp độ phân theo giá trị tích lũy giao dịch bất động sản qua sàn bao gồm Silver Care, Gold Care và Platinum Care.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng chính sách chăm sóc gồm các quyền lợi như: nhận bản tin bất động sản Real News, các thông tin sản phẩm mới hàng tuần; được tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến bất động sản trực tiếp hoặc qua email; được quyền đăng chào bán sản phẩm, đặt mua sản phẩm theo nhu cầu; quyền ưu tiên hưởng các chính sách ưu đãi, chiết khấu của công ty, được mời tham dự các hội thảo, hội nghị liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

Các thành viên Real Care có thẻ Gold và Platinum sẽ có những quyền lợi đặc biệt như được chọn chuyên viên tư vấn riêng, được quyền ưu tiên chọn mua sản phẩm hay tham gia các chuyến team building giới thiệu dự án mới do Hưng Gia Việt tổ chức tại các khu du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Ngoài ra, vào những dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, các dịp lễ Tết … công ty cũng dành những món quà tặng, chương trình chúc mừng thú vị cho các thành viên Real Care.

Đây chính là sự khác biệt của Hưng Gia Việt trong khi thị trường bất động sản đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhằm mang đến cho khách hàng một chương trình chăm sóc chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

“Ưu tiên hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp đến trung bình trong việc hỗ trợ mua nhà, với 6 tiêu chí đưa ra cho Real Care bao gồm “Đồng hành, Thấu hiểu, Tin cậy, Chia sẻ, Đúng lúc, Riêng biệt” chúng tôi mong muốn tạo dựng mối quan hệ gắn bó và niềm tin, với phương châm “Mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi” - Bà Trang Bích Liễu, Phó Tổng Giám đốc công ty Hưng Gia Việt cho biết.

Thông tin Doanh nghiệp