Top

Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: 801 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5411-9999        Fax: (028) 5411-5999

E-mail: info@phumyhung.com.vn         Website: www.phumyhung.vn

Phú Mỹ Hưng: Tặng 3.000 phần quà trong "Đêm hội trăng rằm 2010"

Cập nhật 20/09/2010 09:40

Được sự chấp thuận của UBND TP.HCM, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2010” ngày 18.9, tại Khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM. Khác với dự tính ban đầu, đến lúc diễn ra đêm hội, ban tổ chức thu hút gần 3.000 phần quà dành tặng cho các bé.

 
Múa lân trong "Đêm hội trăng rằm 2010"

Đây là hoạt động nhằm chung tay góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi, tạo cho các em một sân chơi hòa đồng cùng bạn bè đồng trang lứa, thỏa sức sáng tạo thông qua các hoạt động của đêm lễ hội.

Ngay từ lúc bắt đầu, rất đông các bé đã được ông bà, cha mẹ, thầy cô đưa đến khu vực diễn ra chương trình để vui chơi và nhận lồng đèn do ban tổ chức phát. Ngoài các gia đình người là Việt Nam, cũng có rất nhiều gia đình là người nước ngoài đưa các bé đến tham gia chương trình.
 
Bé thi trang trí lồng đèn
 
Các bé trình diễn tác phẩm trang trí lồng đèn

Đến đêm hội, các em thiếu nhi được tận hưởng một đêm trăng vui tươi và ấm áp với nhiều tiết mục đặc sắc như tham gia các trò chơi dân gian, thi trang trí lồng đèn đẹp, thi hóa trang chủ đề “Trung thu yêu thương”, rước đèn, văn nghệ... Đặc biệt, Công ty chuẩn bị hơn 3.000 phần quà tặng cho các bé tham gia gồm lồng đèn, bánh trung thu, bánh Snack và nước uống. Công tác an ninh, bảo vệ môi trường cho đêm hội cũng được chuẩn bị chu đáo với đội an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, y tế và công tác vệ sinh

Ước tính, có khoảng 5.000 lượt người tham dự là phụ huynh, thầy cô giáo, các em thiếu nhi đến từ đô thị Phú Mỹ Hưng, Q. 7, Q.8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh và các quận huyện khác trong thành phố.

Thông tin Doanh nghiệp