Top

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú - GiaPhuLand

Địa chỉ: 112 Đề Thám, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3838 0268        Fax: 84.8.3838 0268

E-mail: info@giaphuland.com.vn         Website: www.diaocgiaphu.com.vn

Cất nóc tổ hợp chung cư Giaphuland

Cập nhật 26/09/2011 14:30

Ngày 24/9/2011, Công ty Địa ốc Gia Phú (Giaphuland) đã tổ chức Lễ cất nóc toà chung cư đầu tiên thuộc tổ hợp chung cư Giaphuland (Số 68 – 72 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM). Buổi lễ đánh dấu một mốc quan trọng, ghi nhận giai đoạn hoàn thiện xây thô của công trình theo đúng tiến độ đề ra.


Dự án có tổng số vốn đầu tư trên 150 tỷ đồng. Theo thiết kế tổng thể, công trình có tổng diện tích khuôn viên là 3,945m2, mật độ xây dựng chiếm 35%, tổng diện tích sàn xây dựng là 21.845 m2. Tổng thể dự án là một khối chung cư 14 tầng + 1 hầm + 1 trệt + 1 lửng với 156 căn hộ có diện tích từ 53m2 đến 79m2 được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống hiện đại của gia đình trẻ thành đạt.


Phát biểu trước buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Nghiêm, Phó Tổng giám đốc Giaphuland, đơn vị Chủ đầu tư của Dự án cho biết: Trước những ảnh hưởng khó khăn của thị trường BĐS như sự tăng giá cả nguyên vật liệu đầu vào, thắt chặt tín dụng của ngân hàng…, bằng kinh nghiệm trong quản lý, sự vững vàng về nguồn tài chính và tinh thần đồng lòng, đồng sức của Tập thể lãnh đạo, cán bộ CNV là sức mạnh to lớn, đưa Dự án thi công đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Trong suốt quá trình triển khai thi công, Ban lãnh đạo công ty Giaphuland đã chỉ đạo, đôn đốc sát sao các ban quản lý dự án, đơn vị thi công, nhà thầu thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn lao động, chất lượng và tiến độ thuộc từng hạng mục của dự án. Dự kiến Giaphuland sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong quý II/2012.

Theo Giaphuland, kể từ khi chào bán đến nay, dự án đã giao dịch thành công trên 80% căn hộ, và hiện đang tiếp tục bán các căn hộ còn lại. Hiện tại công ty đang bán với mức giá thấp trung bình 1-1,3 tỷ/ căn hộ, thanh toán 75% theo tiến công trình, diện tích từ 53 đến 79 m2, dự án đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân, nhất là những người dân có mức thu nhập trung bình có nhu cầu nhà ở thực sự.


Giaphuland tọa lạc tại đường Lê Văn Chí, ngay trung tâm hành chính Quận Thủ Đức – khu vực phát triển của Tp.HCM. Ngoài vị trí đắc địa, Giaphuland còn sở hữu và kế thừa nhiều tiện ích hiện đại: Xung quanh tiếp giáp khu Công Nghệ Cao, khu Đại Học Quốc Gia, khu du lịch Suối Tiên, Siêu thị Coop Mart, Bệnh Viện Đa Khoa Thủ Đức, tuyến tàu điện ngầm trong tương lai và chỉ mất 15 phút để đi đến Q.1.

Môi trường văn minh, an toàn và thân thiện là một trong những yếu tố không thể thiếu của Giaphuland. Các tiêu chuẩn chất lượng hiện đại khác như: internet wifi, truyền hình HD, hệ thống thang máy hiện đại, dịch vụ cấp thoát nước, viễn thông, phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera thông minh – bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, hệ thống báo cháy tự động,… mang đến không gian lý tưởng với cuộc sống hiện đại giữa lòng thành phố.
 
Thông tin Doanh nghiệp