Top

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú - GiaPhuLand

Địa chỉ: 112 Đề Thám, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3838 0268        Fax: 84.8.3838 0268

E-mail: info@giaphuland.com.vn         Website: www.diaocgiaphu.com.vn

Căn hộ giá trung bình vẫn hấp dẫn

Cập nhật 29/09/2011 08:15

Đến dự buổi lễ cất nóc dự án Giaphuland và mở bán đợt cuối do Công ty Địa ốc Gia Phú tổ chức, tận mắt nhìn thấy người dân hồ hởi xem nhà mẫu và đăng ký mua căn hộ mới thấy nhu cầu nhà ở của đại đa số người dân là đang theo xu hướng nào. Có lẽ đã nhận ra từ sớm và đánh giá đúng thị trường mà Giaphuland đã mạnh dạn đầu tư vào dòng sản phẩm cho người có thu nhập trung bình.


Dự án căn hộ Giaphuland đã đáp ứng được quy luật cung - cầu. Nhiều lý do để nói về sự quan tâm của khách hàng đối với loại căn hộ Giaphuland, song điều có thể nhận thấy rõ nét nhất ở dự án này, các căn hộ được thiết kế với diện tích da dạng, mức giá trên dưới 1 tỷ đồng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Có thể nói,dòng sản phẩm Giaphuland đã trở thành một loại hình căn hộ khá tiêu biểu cho hướng đầu tư mới, được nhiều cư dân đón nhận.

Nhận định về xu hướng hiện nay, ông Nguyễn Hùng Nghiêm, Phó Tổng giám đốc Giaphuland - Chủ đầu tư của Dự án cho rằng: "Điều chính yếu nhất là mức giá trung bình nhưng chất lượng đảm bảo, đồng thời chủ đầu tư luôn phải triển khai đúng tiến độ, giữ đúng cam kết thời gian giao nhà, bởi khách hàng đến với các dự án này phần lớn là người có nhu cầu mua nhà để ở. Đây là những yếu tố cần thiết để tạo nên sự thành công của các dự án nhà ở có giá trung bình và thấp trong thời gian qua".

Thông tin Doanh nghiệp