Top

Công ty TNHH Đầu tư PTSX Hạ Long (BIM Group)

Địa chỉ: Khu đô thị mới Hùng Thắng, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 84.33.384 7043        Fax: 84.33.384 449

Website: www.bimvietnam.com

Quảng Ninh: Điều chỉnh quy hoạch khu đất "vàng"

Cập nhật 07/07/2010 07:40


Phối cảnh tòa nhà cao cấp Hạ Long
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định số 1807/QĐ-UBND điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 dự án Khu Trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn cao cấp tại phường Bạch Đằng, TP Hạ Long.

Sau khi được điều chỉnh, diện tích đất dự án đã tăng từ 5ha lên hơn 10ha. Nằm ở trung tâm khu Cột Đồng Hồ của thành phố Hạ Long, mảnh đất của dự án được đánh giá mảnh đất "vàng", có vị trí đắc địa. Theo quy hoạch, phía sau toà nhà là khu Quảng trường trung tâm, nơi tổ chức các lễ hội chính, các buổi mít tinh lớn của tỉnh và thành phố; Phía trước mặt tiếp giáp với trục đường quy hoạch rộng 46m; phía Nam giáp với đường bao biển của Vịnh Hạ Long.

Dự án có quy mô 25 tầng (23 tầng chức năng và 2 tầng kỹ thuật), cùng 2 tầng hầm. Tầng hầm là bãi để xe và các hạng mục hệ thống kỹ thuật phục vụ cho hoạt động của công trình. Các tầng 1, 2 và 3 bố trí là trung tâm thương mại, tài chính, siêu thị. Giữa tầng 1 có sân khấu ngoài trời phục vụ các hoạt động của tỉnh khi cần thiết. Từ tầng 4 trở lên là văn phòng, dịch vụ, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tầng kỹ thuật ở giữa tầng 6 và 7 và tầng áp mái bố trí hệ thống hạ tầng kỹ thuật phục vụ hoạt động của công trình.

Dự án do công ty CP Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam (PVR- đơn vị thành viên của tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam) và công ty CP Bất động sản Megastar (Megastar Land) hợp tác làm đồng chủ đầu tư. Với tổng mức đầu tư vừa được điều chỉnh lên 950 tỉ đồng, dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2013.

DiaOcOnline.vn - Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp