Top

Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến

Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà TS, Số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành , P.4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38181 589        Fax: (08) 38181 590

E-mail: info@diaoconline.vn         Website: www.diaoconline.vn

Gần 4000 tin đăng trong 2 tháng

Cập nhật 22/09/2010 08:50

Nhận thức được tiềm năng của thị trường bất động sản khu vực miền Trung và miền Bắc, DiaOcOnline.vn đã thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt “phí đăng tin 0 đồng”. Sau 2 tháng, chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng với kết quả là gần 4000 tin đăng được hiển thị.


“Phí đăng tin 0 đồng” là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo tài sản ở khu vực miền Trung và miền Bắc trên DiaOcOnline.vn.

Chương trình được áp dụng cho 27 tỉnh, thành, bao gồm: Bắc Cạn, Bắc Giang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Khánh Hòa, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thái Bình và Yên Bái.

Với việc cho phép các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên cả nước được đăng tin miễn phí cho tất cả các tài sản thuộc 27 tỉnh thành nói trên, chương trình đã mang đến nhiều thuận lợi cho khách hàng để trải nghiệm hiệu quả mà Cổng thông tin mang lại.

Sau giai đoạn 1, chương trình đã thu về kết quả ngoài mong đợi, chỉ trong vòng 2 tháng (từ 14.6 - 14.8), hơn 3646 tài khoản đã được kích hoạt với gần 4000 tin đăng.

Ông Phan Vũ Bình Minh, một khách hàng ở Đà Nẵng nhận xét: “Trước đây, mỗi khi có tài sản địa ốc cần bán, tôi chỉ đơn giản nhờ người quen truyền tin đi, treo biển trước cửa nhà, hoặc dán giấy thông báo ở những khu vực lân cận. Nói chung chỉ dùng những cách này thôi thì hiệu quả rất thấp, nhưng tôi cũng không biết làm thế nào. Nay có chương trình này, tôi cảm thấy rất có ý nghĩa.”

Không chỉ có ý nghĩa với các khách hàng riêng lẻ, xét trong dài hạn, chương trình cũng đã góp phần liên kết và kích thích thị trường bất động sản ở các khu vực áp dụng, đặc biệt khi mà TP.HCM vốn có nhiều nhà đầu tư tiềm năng, luôn muốn đẩy vốn đầu tư sang các thị trường khác.

Tuy nhiên, bên cạnh các thành tựu đạt được, một số phản hồi của khách hàng cũng cho thấy tỉ lệ giao dịch thành công chưa cao như mong đợi.

Lý giải cho điều này, bà Lâm Thị Ngọc Nga, Giám đốc Marketing của DiaOcOnline.vn cho biết: “Nhu cầu là có thực. Tuy nhiên, tại các khu vực miền Trung và Hà Nội, mạng lưới truyền thông của DiaOcOnline.vn vẫn đang trong quá trình phát triển, mức độ phổ biến chưa thể ngang bằng với khu vực TP.HCM, do đó để thông tin tiếp cận được với đối tượng, cần có thời gian. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng mạng lưới thông tin và khách hàng tại khu vực này, nỗ lực để cải thiện hiệu quả trong 1-2 tháng tới.”
 
DiaOcOnline.vn