Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

Tìm condo chất Nhật – mua Flora Anh Đào

Cập nhật 18/11/2015 08:09

Hơn 200 căn hộ được tiêu thụ trong một thời gian ngắn đã khẳng đjnh được sức hút mạnh mẽ của sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Flora – Flora Anh Đào do Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) làm chủ đầu tư. Một căn hộ condominium có thiết kế hợp lý và đậm chất Nhật trong từng chi tiết nhỏ, nằm giữa một không gian tràn ngập màu xanh và cộng đồng dân cư hiện đại đồng điệu… được xem là những điểm nhấn khiến khu căn hộ chiếm được tình cảm của khách hàng.


Condo tiện lợi đúng chất Nhật Bản

Ngay sau đợt mở bán đầu tiên, Flora đã được nhiều gia đình nhỏ lựa chọn để xây tổ ấm tương lai, phần đông trong đó là những người trẻ yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và sự ấm cúng của một căn hộ diện tích vừa phải theo đúng chất Nhật. Từ phong cách thiết kế đã thể hiện rõ “ý đồ” của nhà đầu tư, khi căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn condominium chú trọng nhiều đến bài trí không gian, tạo một nơi ở ngập tràn gió và ánh sáng; cảnh quan đẹp và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi căn hộ tại đây gói gọn trong từ 54-67m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi, tiện nghi nhờ hệ cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng hơn, tận hưởng tối đa không khí trong lành của sông nước và khu liên hợp thể thao - sân golf Rạch Chiếc liền kề - lá phổi xanh tương lai của thành phố.


Chất lượng sống xanh trong không gian an toàn và biệt lập

Nếu cần tìm một nơi để rũ bỏ những bộn bề, lo toan của cuộc sống thì Flora Anh Đào chính là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi hiếm có khu căn hộ tầm trung nào lại được chú trọng khâu an toàn biệt lập như nơi đây. Ngoài hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 giờ bằng video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng…, điểm thú vị là khi trở về với tổ ấm Flora Anh Đào những cư dân nơi đây có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong không gian xanh mát biệt lập trong khu dân cư Nam Long rộng 16 ha. Khu căn hộ cao 16 tầng với 500 căn nhưng mật độ xây dựng chỉ 28%. Phần không gian còn lại được dành cho những tiện ích khép kín như vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và café xanh mát, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại… Khi cần kết nối với các khu vực bên ngoài, cư dân tại đây  chỉ cần mất vài phút để đến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên… Từ đây, những khu vực trung tâm lân cận như quận 2, quận 1, quận 7 chỉ cách nơi ở trong tầm 5-15 phút.

Bảo chứng niềm tin từ nhà đầu tư

Dự án Flora được xem là “kết tinh” của Nam Long - chủ đầu tư hàng đầu dòng nhà “vừa túi tiền” tại Việt Nam và hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Trong khi Nam Long với 23 năm phát triển chưa một lần bàn giao trễ hẹn thì hai nhà đầu tư Nhật có thương hiệu uy tín hơn 100 năm, doanh thu hàng tỷ đô la/năm là nền tảng vững chắc nhất để dự án phát triển thông suốt bất chấp mọi biến động của thị trường. Sự kết hợp của các nhà đầu tư này là bảo chứng mạnh mẽ về kiểm soát chất lượng, tiến độ thi công cũng như nguồn lực tài chính triển khai dự án đúng hạn.

Chỉ với khoảng 1,1 tỷ/căn 54 m2 hoặc khoảng 1,39 tỷ/căn 67 m2, những gia đình trẻ đã có thể tận hưởng cuộc sống tại dự án căn hộ condo theo phong cách Nhật. Chính sách hỗ trợ tài chính ổn định lãi suất 7%/năm trong thời gian kéo dài đến 3 năm giúp khách hàng yên tâm vay để mua cũng là một điểm nhấn của căn hộ đặc biệt trong phân khúc tầm trung này.

Flora Anh Đào bàn giao nhà vào tháng 6/2016. Hiện đang mở bán những căn hộ có view đẹp nhất dự án
Chính sách đặc biệt, chiết khấu 3% chỉ trong một tuần từ ngày 4-11/11
Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong
Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ
Quản lý dịch vụ: Công ty Okamura – Nhật Bản
Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772 – 0914 223 968 – 090 880 7717 – 0906 59 41 59 – 0916 135 798
Website: www.theflora.vn


Thông tin Doanh nghiệp