Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

EHome 5 The Bridgeview: Căn hộ đáng để sở hữu

Cập nhật 29/05/2015 08:07

Chỉ sau 1 năm ra đời, EHome 5 The Bridgeview đã khoác lên mình những thành tích đáng nể: đạt giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2015, là công trình đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ EDGE về tiết kiệm năng lượng của IFC (thành viên Worldbank), 90% căn hộ đã có chủ.


Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) đã xây dựng và đưa vào hoạt động hàng loạt dự án được người dân cũng như giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó, dự án lớn nổi bật nhất chính là khu dân cư - thương mại dịch vụ Tân Thuận Đông được phát triển trên diện tích 28 héc ta, nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 1km. Từ đây di chuyển vào quận 1, quận 5, quận 4 hay sang trung tâm tài chính quận 2 chỉ mất khoảng 15 phút nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi...Đô thị còn được đánh giá cao bởi quy hoạch chỉn chu, mảng xanh rộng lớn phủ mát quanh năm, khai thác tối đa lợi thế về cảnh quan và khí hậu mát mẻ của khu đất nằm ven sông Sài Gòn. Bên cạnh các tiện ích của khu vực lân cận, đặc biệt là Phú Mỹ Hưng, ngay tại đây còn sẵn có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân như trường học, công viên sinh thái, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, bến du thuyền, siêu thị,… Tóm lại, đây là khu đô thị có sự kết hợp hài hòa giữa môi trường thiên nhiên với các tiện nghi sống chất lượng cao đáng mơ ước.


EHome 5 The Bridgeview được đặt trong tổng thể hoàn chỉnh này. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 19% gồm hai khối nhà cao 11-17 tầng với tổng cộng 578 căn hộ và các tiện ích như khu thương mại dịch vụ, nhà trẻ, công viên bờ sông, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, chỗ để xe… Ngoài những tiện nghi nội khu, cư dân của The Bridgeview còn được sử dụng các tiện ích công cộng khác trong khu đô thị Tân Thuận Đông.

The Bridgeview có ba loại căn hộ diện tích 53,99 m2, 81 m2 và 84,46 m2 với thiết kế thừa hưởng những ưu điểm nổi bật đã được khẳng định thông qua nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế của dòng căn hộ vừa túi tiền,… nhưng được nâng cấp về vật liệu theo tiêu chuẩn “EHome +” như sàn gỗ, cửa kính rộng, hệ thống camera 24/24, hệ thống Intercom và kiểm soát an ninh bằng thẻ từ. Những nâng cấp đáng giá về thiết kế này thỏa mãn nhu cầu nâng cao chất lượng sống của một bộ phận cư dân khi mặt bằng thu nhập của xã hội đang có xu hướng tăng lên. 

Chất lượng là vậy nhưng giá bán trên mỗi đơn vị căn hộ tại đây khá dễ dàng tiếp cận, chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng/căn hộ. Do vậy, không ngạc nhiên rằng The Bridgeview đã trở thành một trong những dự án được rất nhiều người chọn lựa để sở hữu.


50 căn cuối cùng của The Bridgeview được áp dụng chính sách chiết khấu trực tiếp 5% trên giá bán từ ngày 9/5-9/6/2015.

Dự án thuộc chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” từ nay đến 17/6, tham khảo tại website: xemnhamautrungnhathat.com
Hotline:  0902 596 466 


Thông tin Doanh nghiệp