Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

EHome 3: Điểm nhấn về môi trường sống

Cập nhật 14/08/2015 08:10

Sở hữu vị trí tương đối thuận lợi, được đầu tư chỉn chu với điểm nhấn là một loạt tiện ích hiện đại ngay trong nội khu và môi trường sống xanh, sạch, dự án căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn của Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long đã đạt được kết quả đáng tự hào khi tiêu thụ hơn 1.500 căn hộ chỉ trong hai năm vừa qua. Hiện Nam Long đang tiếp tục chào bán block A9 gồm 163 căn hộ với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Môi trường sống xanh, sạch hiếm có

Theo đánh giá của các chuyên gia cũng như giới kinh doanh bất động sản, dự án căn hộ EHome 3 thực sự là một điểm sáng trong giai đoạn khó khăn vừa qua của thị trường bất động sản. Bởi trong khi nhiều dự án khác chật vật tìm khách mua thì EHome 3 cứ tung hàng ra đợt nào là thị trường hấp thụ hết ngay.

Một loạt yếu tố được xem là dẫn đến thành công của EHome 3 gồm giá bán hợp lý, tiến độ giao nhà nhanh, chính sách thanh toán dễ chịu, nhiều tiện ích khép kín… Tuy nhiên, trong con mắt của các chuyên gia bất động sản quốc tế, một trong những lợi thế lớn nhất của dự án này lại chính là việc hình thành được một môi trường sống xanh, sạch trong khi người dân chỉ phải bỏ ra số tiền khá khiêm tốn để mua căn hộ. Bằng chứng là EHome 3 đã dành được các giải thưởng quốc tế danh giá về quy hoạch và môi trường sống xanh như Asia Pacific Property Awards, BCI Asia Awards. Bên cạnh đó, Hiệp hội Bất động sản TPHCM (HOREA) cũng từng bình chọn EHome 3 là dự án căn hộ tiêu biểu.


Và kết quả bán hàng đạt 1.500 căn hộ trong hai năm qua chính là tấm gương phản chiếu cho tâm huyết và kỳ công của chủ đầu tư Nam Long trong việc biến một khu đất hoang hóa, kém giá trị trở thành một không gian sống đáng mơ ước của nhiều người lao động.
Hẳn nhiên giá luôn là điều được quan tâm nhất khi mua căn hộ. Tuy nhiên xem giá không có nghĩa chỉ là nhìn số. Chúng ta cần so sánh cùng với từng đó tiền, các dự án hơn kém nhau những điểm nào. Với EHome 3, người mua đánh giá cao ở điểm “đáng đồng tiền bát gạo”. Thực tế, hiện nay với số tiền trên dưới 1 tỉ đồng, thật khó tìm được dự án nào ngay khi nhận nhà là người mua có thể dọn vào ở ngay vì mọi tiện ích phục vụ hàng ngày đều đã hoạt động ổn định, từ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê cho đến câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, sân thể thao, trường học… Đặc biệt, EHome 3 sở hữu công viên trung tâm rộng đến 9.000 mét vuông và công viên riêng cho từng block căn hộ. Tất cả tạo cho dự án sự khác biệt hoàn toàn so với nhiều dự án cùng phân khúc nhà ở vừa túi tiền.


Cộng đồng tri thức và thân thiện

Để sở hữu căn hộ hai phòng ngủ tại EHome 3, thời điểm này, khách hàng chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 898 triệu đồng. Vậy nhưng, chị Thanh Thúy, một cư dân tại EHome 3, nhận xét: “Nếu xét về môi trường sống, tôi đánh giá EHome 3 còn cao hơn một số căn hộ cao cấp trong thành phố bởi diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích công cộng rất nhiều. Trong trung tâm vì giá đất đắt đỏ sẽ không có nhiều dự án bố trí được khoảng không gian xanh và rộng như vậy. Quan trọng là mình thích gì và cần gì. Đối với gia đình tôi chất lượng cuộc sống là điều cần quan tâm nhất”.

Giá mềm nhưng chưa hết, với mục tiêu giúp người dân có thêm điều kiện an cư lạc nghiệp, Nam Long còn đưa ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Theo đó, người mua chỉ phải đóng trước 179 triệu đồng là có thể nhận nhà; phần còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 7% cố định trong suốt 3 năm. Tính ra, số tiền gốc và lãi hàng tháng khách hàng phải thanh toán không chênh lệch nhiều so với việc đi thuê căn hộ mà không gian sống lại tốt hơn rất nhiều lần.


Hiện nay, cư dân EHome 3 đang dần trở thành một cộng đồng kiểu mẫu của căn hộ dành cho giới trẻ. Những cư dân tại đây đa phần là giới văn phòng, tri thức cao, đã cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ. Hàng tuần, tại dự án cộng đồng cư dân đã cùng nhau tổ chức các sân chơi ý nghĩa, hình thành những nhóm tập thể thao, nhóm học bơi, học kỹ năng mềm dành cho trẻ em, hội chợ cư dân hàng tháng… Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

Block A9 của EHome 3 dự kiến giao nhà vào tháng 8-2016.

Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả có thể liên hệ: Hotline: 0933867770


Thông tin Doanh nghiệp