Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

Đưa chất Nhật vào không gian sống

Cập nhật 31/12/2015 07:59

Quá trình toàn cầu hóa đã đem lại cho chúng ta nhiều cơ hội để tiếp cận với thế giới, xét trên nhiều phương diện: học tập, làm việc, giải trí… Tinh thần hội nhập cũng thể hiện rất rõ trong việc lựa chọn phong cách sống. Với nhiều người trẻ hiện nay, tìm một không gian sống theo phong cách Nhật là một mục tiêu.

Sống theo phong cách Nhật

Có thể lý giải được tại sao sống theo phong cách Nhật được nhiều người trẻ lựa chọn. Người Nhật vốn được nể trọng vì tính hiệu quả, rõ ràng và điều ấy cũng đi vào trong không gian sống của họ với đường thẳng, nét ngang rõ ràng, chú trọng khai thác tối ưu các diện tích nhỏ gọn. Việc này rất phù hợp với xu hướng phát triển nhà ở đô thị hiện nay khi đất chật, người đông. 

Kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Thanh, người có hơn 23 năm kinh nghiệm làm nghề và mang cảm hứng thiết kế condo tiêu chuẩn Nhật về Việt Nam chia sẻ: “Một căn hộ condo phải đáp ứng được các tiêu chí nhất định như mang tính biệt lập và an ninh, có đầy đủ tiện ích trong nội khu, chất lượng sống cao với cộng đồng cùng phong cách. Đối với condo theo kiểu Nhật, các tiêu chí trên được xác định cụ thể, rõ ràng và nâng lên một bậc nữa, thể hiện trong quy hoạch và kiến trúc tổng thể cũng như chi tiết của từng không gian, hiệu quả đến từng cm”.


Không gian sống theo phong cách Nhật đang được nhiều người trẻ lựa chọn.

Theo KTS Nguyễn Ngọc Thanh, kết hợp chuẩn Nhật mang đến không gian sống sạch và xanh. Từng hạng mục của công trình đều có độ hoàn thiện cao: sử dụng vật liệu thân thiện, phòng ốc chú trọng công năng, thiết kế tối giản và hạn chế chi tiết thừa. Thêm vào đó, người Nhật cũng coi trọng cách quản lý dịch vụ: luôn tận tụy, chăm sóc đến từng chi tiết và luôn nâng cao chất lượng.

Từng phòng ốc đều được chú trọng đến công năng, hiệu quả từng cm

Flora Anh Đào - căn hộ condo chất Nhật

Tất cả các tiêu chí kể trên đều được vận dụng một cách khéo léo trong dự án Flora Anh Đào do Nam Long kết hợp với 2 nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad cùng thực hiện. Đây là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm mới Flora của Nam Long dành cho những cư dân đô thị thu nhập trung khá và ổn định, muốn thụ hưởng cuộc sống tiện nghi trong môi trường thiên nhiên yên bình. Dự án tọa lạc trong khu dân cư Nam Long, nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (Quận 9) với tổng diện tích rộng 16 ha. 

Phối cảnh condo chất Nhật Flora Anh Đào

Flora Anh Đào gồm 500 căn hộ nằm trong khu vực biệt lập, hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 với video phone, thẻ từ vào thang máy và từng căn hộ… Đáng nói hơn cả, mật độ xây dựng tại Flora chỉ 28%. Diện tích còn lại dành cho những tiện ích như vườn Nhật, khu BBQ và cà phê, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại… Mỗi căn hộ rộng từ 54 đến 67m² nhưng không gian chức năng được tổ chức hợp lý, tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết. Điều đặc biệt là Flora được quản lý bởi công ty Nhật Bản, do vậy, chất lượng dịch vụ đáp ứng được yêu cầu của những người khó tính nhất.

Mảng xanh và tiện ích đầu đủ gói gọn trong nội khu

Được biết, mức giá bán của Flora Anh Đào chỉ khoảng 1,1 tỉ/căn hộ 54m² và 1,39 tỉ/căn hộ 67m². Như vậy, với tầm giá hợp lý, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được cho mình một không gian sống đậm chất Nhật tại khu căn hộ condo Flora Anh Đào.

Là dòng sản phẩm mới của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống)

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ

Cam kết bàn giao: Tháng 6/2016

Giãn tiến độ đóng 30% vốn ban đầu, vay 70% với lãi suất 6,5%, ổn định trong 3 năm.

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772 www.theflora.vn

Thông tin Doanh nghiệp