Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

Căn hộ condo chất Nhật cho người thu nhập trung khá

Cập nhật 12/11/2015 08:12

Bên cạnh sự nở rộ của các dự án căn hộ cao cấp, thị trường căn hộ trung khá cũng sôi động không kém, tập trung ở những khu vực đang mở rộng của thành phố lớn.

Tiêu chuẩn căn hộ biệt lập

Mặc dù mô hình căn hộ dân cư phổ biến tại Việt Nam và xuất hiện nhiều ở những thành phố lớn, song không nhiều dự án đủ chất lượng trở thành condo – căn hộ biệt lập đúng nghĩa, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về diện tích, tiện ích và không gian sống.

Condo là căn hộ nằm trong một khu vực biệt lập được trang bị đầy đủ mọi dịch vụ đáp ứng toàn diện nhu cầu sống của người dân: không gian xanh (công viên, vườn cây…), đảm bảo an ninh (1-5 hộ dùng chung 1 thang máy, sử dụng thẻ từ hoặc có mật khẩu để ra vào, ban quản lý hoạt động 24/7), giải trí (hồ bơi, phòng gym, nhà sinh hoạt chung, khu vui chơi trẻ em…)…

Người dân ở các nước phát triển có mức sống cao như Singapore, Hong Kong thường chọn loại căn hộ này, bởi họ ưa chuộng không gian sống tiện nghi nhưng yên tĩnh và biệt lập.

Ông Lê Chiến Thắng – Giám Đốc khối Phát triển Kinh doanh Công ty CP Đầu tư Nam Long cho biết: “Tại Việt Nam, xu hướng condo mới nở rộ những năm gần đây và chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp như dự án Vista Verde, Saigon Pearl…Tuy đang ở quy mô nhỏ so với các nước nhưng trong tương lai, các condo Việt Nam cũng sẽ phát triển ngang tầm để đáp ứng nhu cầu của người dân đô thị hiện đại”.

Căn hộ cao cấp Flora Anh Đào của chủ đầu tư Nam Long là một trong những dự án đạt chuẩn condo tại TP HCM.

Condo tầm trung hút khách

Báo cáo hàng quý về thị trường BĐS của hầu hết các công ty nghiên cứu thị trường đều cho thấy giá căn hộ liên tục tăng theo quý, có những dự án tăng 3-5% đến 10%. Bên cạnh đó, với tiêu chí khắt khe về thiết kế và tiện ích, mức giá của căn hộ cao cấp cũng khá cao và có xu hướng tăng, nên thông thường chỉ phù hợp cho đối tượng thu nhập cao. Tuy nhiên, thị trường vẫn xuất hiện condo tầm trung khá nằm ở các khu vực đô thị mới, thu hút nhiều người mua, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ.

Nội thất tiện nghi bên trong căn hộ của dự án Flora Anh Đào.

Một trong những condo giá phải chăng gây chú ý trên thị trường TP HCM là Flora Anh Đào của chủ đầu tư Nam Long tại quận 9. Nằm ở mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, kết nối với trục đường mạch của khu Đông TP.HCM như xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Vành đai 2…, Dự án gồm 500 căn hộ trang bị hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn, camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng. Khu căn hộ nằm gọn trong một ốc đảo xanh trong lành, thoáng mát; tại đây có đầy đủ hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, khu BBQ và khu thể dục thể thao ngoài trời…

Ngoài Nam Long, dự án Flora Anh Đào còn được đầu tư bởi hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Một căn hộ tại đây có giá khoảng 1,1 tỷ/căn 54 m2 hoặc 1,39 tỷ/căn 67 m2. Chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng khá hấp dẫn: 7%/năm và ổn định trong 3 năm.

Flora Anh Đào bàn giao nhà vào tháng 6/2016. Hiện đang mở bán những căn hộ có view đẹp nhất dự án

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ

Quản lý dịch vụ: Công ty Okamura – Nhật Bản

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772 – 0914 223 968 – 090 880 7717 – 0906 59 41 59 – 0916 135 798

Website: www.theflora.vn


Thông tin Doanh nghiệp