Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

Ba thế mạnh vượt trội của dự án The Bridgeview

Cập nhật 26/05/2015 08:08

Công trình đầu tiên của Việt Nam nhận chính chỉ EDGE

Chứng chỉ EDGE là một hệ thống đánh giá công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng công trình, qua đó giúp giảm phát thải khí nhà kính. Nam Long (HOSE: NLG) với dự án The Bridgeview là một trong hai doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam bên cạnh FPT nhận được chứng chỉ quan trọng này.

“The Bridgeview được thiết kế với các giải pháp năng lượng hiệu quả như sử dụng vật liệu ít tiêu tốn năng lượng cho lớp vỏ công trình, hệ thống đèn hiệu suất cao và vòi tiết kiệm nước. Dự kiến công trình sẽ đạt mức tiết kiệm 20,02% đối với năng lượng, 21,7% đối với nước và 26,8% đối với vật liệu”, thông cáo của IFC viết. Cụ thể hơn, khách hàng khi sinh sống trong các căn hộ này sẽ giảm được các chi phí cho máy lạnh, quạt, chiếu sáng, nước sinh hoạt do thiết kế tường, mái, hệ thống thông gió, đèn điện, cửa sổ, thiết bị vệ sinh…đều đã được tính toán giảm thiểu ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng.


Vị trí vàng

The Bridgeview nằm tại vị trí đẹp nhất, trải dọc ven nhanh sông bao quanh khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông quy mô 28 hecta tại Q.7. Khu đô thị này tọa lạc trong khu vực có mạng lưới giao thông phát triển rất nhanh. Hàng loạt công trình giao thông huyết mạch như cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Văn Cừ… được đưa vào sử dụng đã biến khu đô thị này thành một trung tâm mới của TPHCM, kết nối dễ dàng với Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 2, quận 4, quận 5, quận 8… chỉ trong vòng 3-10 phút chạy xe. Không ngạc nhiên khi hiện nay rất đông những người thành đạt, trí thức đã chọn nơi đây để an cư. Giá trị bất động sản trong khu đô thị cũng theo đó tăng lên nhiều lần.


Dịch vụ, tiện ích chuẩn mực

Bên cạnh thế mạnh sử dụng dịch vụ của một khu đô thị kiểu mẫu đã hình thành cách đây hơn 10 năm với đầy đủ các tiện ích như trường học, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, công viên…The Bridgeview còn sở hữu các tiện ích nội khu riêng như trường mầm non, công viên bờ sông, khu vui chơi thiếu nhi, hồ bơi…Với sự quản lý của Công ty dịch vụ Nhật Bản Okamura, The Bridgeview là một trong những dự án của Nam Long có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngày 8/5 vừa qua, The Bridgeview vừa đạt giải thưởng “Dự án tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards.


- The Bridgeview mở bán vào tháng 1/2014 đến nay đã bán được 542/592 căn hộ, hiện đã bàn giao block B. Dự án dự kiến hoàn tất vào tháng 12/2015.

- 50 căn cuối cùng của The Bridgeview được áp dụng chính sách chiết khấu trực tiếp 5% trên giá bán từ ngày 9/5-9/6/2015.

- Dự án thuộc chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”, tham khảo tại website: xemnhamautrungnhathat.com

- Hotline:  0902 596 466 


Thông tin Doanh nghiệp