Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova

Địa chỉ: 34-36, Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3846 6666        Fax: 84.8.3526 5813

E-mail: info@novaland.com.vn         Website: www.novaland.com.vn

Triển lãm bất động sản "Cuộc sống mới phong cách mới”

Cập nhật 20/09/2011 08:05

Ngày 18/9/2011, kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Nova (Nova Group) và kỷ niệm 5 năm Novaland chính thức tham gia lĩnh vực bất động sản, công ty Novaland tổ chức triển lãm các dự án BĐS đang được phát triển với chủ đề : “Cuộc sống mới, phong cách mới” tại Khu nhà mẫu Novaland (quận 7, TP.HCM) từ ngày 19/9 đến 30/9/2011.


Triển lãm giới thiệu hình ảnh, cung cấp các thông tin 10 dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Đồng thời tìm hiểu nhu cầu khách hàng ở từng phân khúc thị trường khác nhau để đưa đến các sản phẩm nhà ở phù hợp và đáp ứng được nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Ở phân khúc căn hộ trung cấp và cao cấp, triển lãm sẽ giới thiệu mô hình và thông tin các dự án Sunrise City (Quận 7), Tropic Garden (Khu Thảo Điền, quận 2), The Prince (quận Phú Nhuận), Lexington Residence (quận 2).

Ở phân khúc nhà ở giá trị dành cho người thu nhập trung bình khá sẽ có các dự án Lucky Dragon, Phú Hữu (quận 9). Phân khúc nhà ở giá trị đáp ứng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và làm việc, dễ dàng đi lại với trung tâm thành phố.

Ở phân khúc nhà thấp tầng liên kế và khu dân cư sinh thái, triển lãm sẽ cung cấp thông tin giới thiệu 2 dự án Golf Park và Eastern Sense (quận 9), hứa hẹn mang đến cho các cư dân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên xanh mát và trong lành.

Ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, triển lãm sẽ giới thiệu thông tin, hình ảnh và vị trí các biệt thự nghỉ dưỡng như Lan Anh Hills Đà Lạt, Lan Anh Beach Phú Quốc…

Nhận xét về chương trình triển lãm của Novaland, Bà Đỗ Thị Loan - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Bất động sản TPHCM cho biết: “Thông qua các dự án triển lãm, có thể nhận thấy công ty Novaland đang hướng đến chiến lược đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Mục đích của triển lãm để giới thiệu thông tin dự án và tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và để đưa ra các dòng sản phẩm nhà ở đáp ứng nhu cầu của người mua nhà, điều này sẽ là động thái tích cực góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển năng động và bền vững”.

Triển lãm diễn ra liên tục từ ngày 19/9 đến ngày 30/9/2011 tại khu nhà mẫu Novaland (đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7, TP.HCM).

Để biết thêm chi tiết về các dự án và triển lãm “Cuộc sống mới, phong cách mới”, quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 08-384 66666 - Hotline: 0936 09 79 89 - Website: www.novaland.com.vn

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Novaland, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

Novaland - thành viên của Novagroup - thành lập vào năm 1992. Tiền thân của công ty Novaland - Công ty Thành Nhơn - khởi đầu bằng hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản. Tháng 11/2004, Công ty Novaland với số vốn 350 tỷ đồng ra đời trên cơ sở hợp nhất các công ty thành viên chuyên đầu tư các khu dự án dân cư và kinh doanh khu biệt thự cho thuê.

Hiện nay, Novaland không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với tổng số vốn điều lệ 1.200 tỷ đồng và tổng tài sản đạt 5.000 tỷ đồng.


Thông tin Doanh nghiệp